Ngày hội nghề nghiệp và truyền thống KD – UAH khoa Kỹ thuật Hạ tầng Đô thị 2018

Ngày 18/06/2018

>> [VIDEO] 16 năm Khoa Kỹ thuật Hạ tầng Đô thị Đại học Kiến Trúc TP.Hồ Chí Minh

Sáng ngày 16/6/2018, Khoa Kỹ thuật Hạ tầng Đô thị – trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Ngày hội nghề nghiệp và truyền thống KD-UAH lần thứ Nhất.

Tới dự và chúc mừng Ngày hội có: TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường, thầy Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, Lãnh đạo các doanh nghiệp – Nhà tài trợ…

Đặc biệt, ngày hội thu hút hàng trăm sinh viên và cựu sinh viên KD của 16 khóa KD về họp mặt.

Phát biểu chúc mừng Ngày hội, TS Hoàng Bắc An đánh giá cao những đóng góp của khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị cho sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Chủ tịch Hội đồng Trường cũng bày tỏ tin tưởng Ngày hội sẽ là dịp gắn kết các thế hệ sinh viên KD và gắn kết công tác đào tạo của Khoa với các doanh nghiệp.

"Khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị là đơn vị đầu tiên trong Trường tổ chức được Ngày hội Truyền thống và Việc làm ở cấp Khoa, mong rằng mô hình hoạt động ý nghĩa, thiết thực này sẽ được nhân rộng trong các khoa đào tạo của Trường trong thời gian tới", TS Hoàng Bắc An nói.

NGƯT.PGS.TS Phạm Anh Dũng – Trưởng Khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị chào mừng tất cả các sinh viên và cựu sinh viên KD về tham gia Ngày hội. Trong không khí xúc động, thầy Phạm Anh Dũng điểm lại sơ nét lịch sử hình thành và phát triển của khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị trong sự phát triển chung của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, đồng thời nêu ra một số bài học trong công tác đào  tạo ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng.

TS Võ Anh Tuấn – giảng viên khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: Ngày hội nghề nghiệp lần thứ nhất ngành KĐ – Kỹ thuật cơ sở hạ tầng được tổ chức với mong muốn giúp sinh viên tiếp cận được các doanh nghiệp bên ngoài cũng như giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm việc từ các chuyên gia.

Đây cũng là dịp Khoa  kỷ niệm 15 năm đào tạo kỹ sư ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng đô thị với sự tham gia của các khoa từ KD02- KD17.

Cũng nhân dịp này, khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị đã xúc tiến thành lập Ban liên lạc KD; Ra mắt quỹ hỗ trợ NCKH sinh viên và giảng viên; Kêu gọi cựu sinh viên và các doanh nghiệp đóng góp cho quỹ để hỗ trợ hoạt động sinh viên và giảng viên...

Vinh dự được thay mặt cho sinh viên KD16 khóa phát biểu cảm tưởng tại Ngày hội, anh Nguyễn Lâm Trường Thanh – cựu sinh viên khóa KD 03 chia sẻ sự xúc động có dịp quay lại thăm trường cũ, thầy cô, hội ngộ bạn bè và tham gia Ngày hội.

Anh Trường Thanh cũng bày tỏ mong muốn bắt đầu từ Ngày hội này các thế hệ sinh viên KD sẽ gắn kết với nhau và gắn kết với Khoa trong việc hỗ trợ chia sẻ các thế hế sinh viên đàn em.

Chương trình giao lưu giữa các cựu sinh viên với các sinh viên KD khóa 2017 cũng diễn ra sôi nổi với nhiều chia sẻ về kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích từ các khách mời.












Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh