HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ KIẾN TRÚC & THIẾT KẾ FAÇADE, 08h30 – 10h30, THỨ BẢY 06/11/2021

Ngày 02/11/2021

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ KIẾN TRÚC & THIẾT KẾ FAÇADE


 

Kiến trúc được xem như một tấm gương phản ánh trung thực nhất về thời đại, về sự thịnh vượng của một quốc gia. Việt Nam chúng ta đang trên đà phát triển với tốc độ đô thị hóa cao, những tòa nhà cao ốc nối tiếp nhau tạo thành những đường skyline tuyệt đẹp giữa lòng thành phố.

Đi cùng với yêu cầu của thời đại, kiến trúc sư có vai trò quyết định trong việc kiến tạo bộ mặt đô thị Việt Nam. Đặc biệt những sinh viên kiến trúc chính là những đội ngũ kế cận để hiện thực hóa những kỳ vọng về kiến trúc đô thị của quốc gia trong tương lai gần và đưa kiến trúc Việt vươn tầm thế giới. Không chỉ đẹp và đẳng cấp, những công trình còn được các kiến trúc sư chú trọng về sự kết nối với thiên nhiên và sự phát triển bền vững. Chính vì vậy Façade được đánh giá là xu hướng kiến trúc tương lai bởi tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường.

Với sự phát triển vượt bậc của xu hướng Façade, Trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM nhận thấy đây là một chuyên đề có giá trị kiến thức bổ ích dành cho sinh viên. Với mong muốn các bạn sinh viên có cơ hội hiểu tổng quan về façade và mối tương quan giữa kiến trúc và Façade, Nhà trường đã phối hợp cùng BM Windows – đơn vị cung cấp các giải pháp façade chất lượng hàng đầu để tổ chức chương trình Webinar với chủ đề: KIẾN TRÚC & THIẾT KẾ FAÇADE.

Chương trình webinar hứa hẹn sẽ là một chủ đề hấp dẫn với những kiến thức bổ ích mà các bạn sinh viên chưa có cơ hội được tiếp cận nhiều trước đây. Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình theo thông tin dưới đây:

Đăng ký tham gia:

 - Đối tượng: Các bạn sinh viên năm 3, 4 theo học chuyên ngành Xây dựng & Kiến trúc

- Cách thức đăng ký: Đăng ký qua link https://bit.ly/uah-bm-hoithao hoặc quét mã QR trên poster trước 17h00, ngày 04/11/2021.

Thông tin chương trình:

Thời gian: 08h30 – 10h30, THỨ BẢY 06/11/2021

Hình thức: WEBINAR trên nền tảng ZOOM MEETING

Quyền lợi khi tham dự: Sinh viên sẽ được cộng 3 điểm rèn luyện trong học kì 1 năm học 2021 – 2022.

 

Mọi thắc mắc, các bạn liên hệ:

- Thầy Đậu Văn Tráng (Phòng Công tác học sinh sinh viên) – email: trang.dauvan@uah.edu.vn

- Ms. Minh Tâm (Phòng Nhân sự BM Windows), email: minhtam.le@bmwindows.vn, tel: 0948604161 (Zalo).

 

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh