Thăm sinh viên tình nguyện tại mặt trận Trà Vinh

Ngày 03/08/2018

Ngày 31/7/2018, đoàn công tác của Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tới thăm và tặng quà cho đội hình SVTN của Trường tại mặt trận  Trà Vinh.


Tham gia đoàn công tác có ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Nguyễn Huy Văn – Phụ trách phòng Công tác học sinh sinh viên, anh Hồ Quang Thuật - Chỉ huy Phó Chiến dịch Mùa hè xanh của sinh viên Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh.

Về phía địa phương, anh Nguyễn Quốc Vinh - Bí thư Thành đoàn TP. Trà Vinh, đại diện Đảng ủy và lãnh đạo xã Văn Đức tham gia cùng đoàn công tác thăm các chiến sĩ.

Đại diện lãnh đạo địa phương và Nhà trường đã trao tặng quà và dành cho các chiến sĩ tình nguyện những lời động viên, thăm hỏi.

Chiến dịch Mùa hè xanh 2018 của sinh viên Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh có chủ đề “Sinh viên kiến trúc tình nguyện tham gia xây dựng Văn minh đô thị và nông thôn mới”. Chiến dịch diễn ra từ 14/7 – 12/8/2018.

Trường có 25 sinh viên tham gia tình nguyện tại mặt trận Trà Vinh, lập thành đội hình chuyên thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, trật tự vỉa hè và một số công tác khác theo chuyên môn của sinh viên.

Cũng trong dịp này, đại diện Đảng ủy và Ban Giám hiệu Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đồng thời tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho đội hình SVTN của trường tại tất cả các mặt trận: TP. Hồ Chí Minh (mặt trận Củ Chi), tỉnh Tây Ninh, Trà Vinh, Lâm Đồng.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh