Thăm chiến dịch Mùa hè xanh tại tỉnh Trà Vinh

Ngày 08/08/2017

>> [VIDEO] Lãnh đạo Nhà trường đi thăm Mùa hè xanh tại TP. Trà Vinh

Ngày 01/08/2017, ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy cùng thầy cô đại diện các phòng ban đã tới thăm tặng quà cho Sinh viên tình nguyện tại mặt trận Trà Vinh.

Đoàn công tác đã được nghe sinh viên báo cáo tình hình hoạt động, các công trình phần việc gắn với chuyên môn của sinh viên cũng như nắm bắt việc ăn ở, sinh hoạt của sinh viên tại địa phương, đồng thời cũng căn dặn sinh viên làm tốt các nội dung công việc như công tác dân vận, công tác thiếu nhi, công tác đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động phát huy chuyên môn ngành học sao cho thật ý nghĩa, thiết thực với địa phương và các hoạt động phải đảm bảo an toàn về sức khoẻ, vật chất.

Các hoạt động Đoàn thanh niên – Sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, trong đó có chiến dịch Mùa Hè Xanh luôn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm của Đảng ủy – Ban Giám hiệu – Hội đồng Trường.

Trước đó, ngày 25/7 TS. KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng - Phó Bí thư Đảng ủy, và TS Hoàng Bắc An - Chủ tịch Hội đồng Trường - Trưởng Khoa Xây dựng, cùng đoàn công tác của Trường và nhà tài trợ Công ty Sơn Dura Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho Sinh viên tình nguyện của trường tại huyện Nhà Bè - TP. Hồ Chí Minh.




Trong ngày 26/7 Đoàn công tác của trường do thầy Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cũng đã đi thăm, tặng quà cho sinh viên trường đang thực hiện mùa hè xanh tại 2 xã biên giới Phước Chỉ và Bình Thạnh của huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Trong toàn bộ các đợt công tác Mùa hè xanh năm 2017 này, Đoàn trường với sự tài trợ của Đảng uỷ, Công Đoàn trường và Công ty Sơn Dura đã tặng quà và tiền tới 06 mẹ VNAH, 48 gia đình chính sách và 50 suất học bổng cho thiếu nhi.

Ngoài ra còn có bàn giao 01 căn nhà nhân ái tại Trảng Bảng do Công ty AA tài trợ và 01 căn nhà nhân ái tại thành phố Trà Vinh do Công ty Cổ phần phát triển đầu tư và xây dựng Nam Việt tài trợ.

Đến nay, chiến dịch Mùa hè xanh 2017 đã thành công tốt đẹp. Lễ tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh năm 2017 do Đoàn Thanh niên Nhà trường tổ chức dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 8.




 






Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh