Tân kỹ sư ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng khóa 2013 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 16/11/2018

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 63 tân kỹ sư ngành Kỹ thuật cở sở hạ tầng (khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị) thuộc các khóa KD13, KD13-Tây Nam Bộ và các khóa trước, diễn ra sáng nay 16/11/2018.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có TS. Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Võ Anh Tuấn – Trưởng khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; các thầy cô là giảng viên khoa Kỵ thuật hạ tầng đô thị,  đông đủ phụ huynh, người thân bạn bè của các tân kỹ sư.



Phát biểu tại Lễ trao bằng, TS. Chung Bác Ái chúc mừng các tân kỹ sư ngành Kỹ thuật hạ tầng cơ sở khóa 2013 đã bước sang một cột mốc mới trên chặng đường đầu tiên của sự nghiệp và cuộc đời. “Con đường trước mắt còn rất dài, với vô vàn khó khăn, nhưng các bạn đã cùng thầy cô và gia đình giành được những thành công đầu tiên sau chặng đường 05 năm đại học. Chúc các bạn may mắn, thành công, trên con đường sắp tới”, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nói.

 

NGƯT.PGS.TS. Phạm Anh Dũng – nguyên Trưởng khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị khích lệ các học trò  cần phải luôn trau dồi trong lĩnh vực nghề nghiệp để tự tin bước vào tương lai. “Mong các em có nhiều nghị lực, giữ vững niềm tin với lĩnh vực chuyên môn nghề nghiệp mình đã chọn. Nếu có điều kiện hãy học cao hơn nữa để phát triển thêm nghề nghiệp, hẹn gặp các em trong chặng đường nghề nghiệp sắp tới”.

Trao đổi với sinh viên và các phụ huynh, TS. Võ Anh Tuấn – Trưởng khoa thông tin, các cựu sinh viên ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh sau khi tốt nghiệp đều có công việc phù hợp với lĩnh vực chuyên môn được đào tạo, nhiều người đang làm việc ở nước ngoài, có nhiều đóng góp trong việc phát triển ngành nghề và xây dựng khoa.

Tại Lễ tốt nghiệp, Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị đã khen thưởng và chúc mừng các sinh viên vừa đạt Giải thưởng đồ án xuất sắc của Hội Quy hoạch phát triển Việt Nam, gồm: Nguyễn Đức Dự - Giải Nhất; hai đồng Giải Nhì thuộc về 02 đồ án của sinh viên Trần Ngọc Tuấn và Trần Sinh.

Dịp này, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh khen thưởng cho 03 sinh viên ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất là: Trần Ngọc Tuấn, Nguyễn Đức Dự, Nguyễn Đình Thiệu; các sinh viên: Lâm An Khang, Nguyễn Đức Dự, Lê Phương Thanh.

Lễ tốt nghiệp của các sinh viên khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị hôm nay lắng đọng và xúc động với những giây phút giảng viên và sinh viên dành thời gian để cảm ơn và tri ân thầy Phạm Anh Dũng – nguyên Trưởng khoa vừa đến tuổi thôi nhiệm vụ quản lý. Các sinh viên cũng được thầy cô chuẩn bị cho mỗi em một bông hoa để tri ân cha mẹ mình ngay tại Hội trường.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp:















KKDGJKGJ

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh