Tân kiến trúc sư quy hoạch, kiến trúc cảnh quan khóa 2013 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 31/10/2018

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kiến trúc sư 02 ngành: Quy hoạch vùng và đô thị, Kiến trúc cảnh quan khóa 2013 - 2018 diễn ra trang trọng sáng ngày 31/10/2018 tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có: PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng, TS.KTS Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng khoa Quy hoạch, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường…

Nhiều thầy cô là giảng viên khoa Quy hoạch và đông đủ phụ huynh, người thân bạn bè các tân kiến trúc sư cũng tới tham dự buổi lễ và cùng chia vui với các tân kiến trúc sư.



Phát biểu tại Lễ trao bằng, PG.TS.KTS. Lê Văn Thương chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp đợt này. Hiệu trưởng Nhà trường khích lệ các tân kiến trúc sư tự tin, hãnh diện bước ra xã hội, nhanh chóng hòa mình và môi trường nghề nghiêp với nền tảng là những tri thức và khát vọng đã được tích lũy, hun đúc trong suốt những năm tháng học tập.

“Chúng tôi luôn cổ vũ những ước mơ, hoài bão của các sinh viên. Nhà trường gửi gắm tới các tân sinh viên nhiều mong đợi trong nghề nghiệp. Hy vọng ngay sau khi tốt nghiệp, các em sẽ thử sức mình trong môi trường nghề nghiệp, với nhiều nhiệm vụ và trăn trở giải quyết những bất cập của quy hoạch từ đô thị tới nông thôn mà thầy cô và các sinh viên đã cùng trăn trở. Thầy cô mong được chào đón các sinh viên quay lại thăm, đóng góp cho các chương trình đào tạo của Nhà trường và học tập lên những chương trình cao hơn”, thầy Hiệu trưởng nói.

TS.KTS. Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng khoa Quy hoạch gửi tới các tân kiến trúc sư giờ đã là cựu sinh viên nhiều tâm sự xúc động: “Chúng ta may mắn được làm việc trong một lĩnh vực ngành nghề đa dạng, phong phú, nhưng cũng đầy phức tạp và thử thách với những “bài toán” khó của một đất nước đang phát triển với sự vận động mạnh mẽ của đô thị… yêu cầu những người làm nghề phải liên tục trau dồi, cập nhật, học hỏi. Mong các em tiếp tục bay cao với ước mơ mà các em đã lựa chọn từ 5 năm trước khi bắt đầu bước chân vào Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh”.

Trưởng Khoa Phạm Ngọc Tuấn cũng chia sẻ, trong lịch sử 20 năm thành lập, Khoa Quy hoạch trường Đại học Kiến trúc đã đào tạo 20 khóa kiến trúc sư ngành quy hoạch, đóng góp cho lĩnh vực quy hoạch vùng và đô thị cả nước nhiều tài năng. Tại lễ tốt nghiệp năm 2018 này, Khoa có thêm những tân kiến trúc sư chuyên ngành kiến trúc cảnh quan đầu tiên (KC13) tốt nghiệp.

Đại diện các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp phát biểu cảm tưởng, tân kiến trúc sư Nguyễn Thành Trung đã có những bày tỏ tình cảm chân thành, hóm hỉnh, và tràn đầy lòng biết ơn gửi tới thầy cô, gia đình, bạn bè…

Nhân dịp Lễ tốt nghiệp, công ty Đại Phú Mỹ và Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An đã trao những suất học bổng cho 06 sinh viên đạt kết quả cao trong học tập.

Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh cũng khen thưởng cho 12 sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất, điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất, trong toàn khóa.

Chùm ảnh buổi trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khóa 2013 - 2018 hai ngành: Quy hoạch vùng và đô thị, Kiến trúc cảnh quan: 



 












Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh