Sôi nổi tọa đàm “Inspiring Vietnam” (Elle Fashion Road Trip 2016) tại ĐH Kiến trúc TP.HCM

Ngày 27/09/2016

Buổi tọa đàm chủ đề “Inspiring Vietnam” trong chuỗi hoạt động Elle Fashion Road Trip 2016 tổ chức tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong chiều ngày 26/9/2016.

Buổi tọa đàm có sự tham dự của cô Nguyễn Thùy Dương – Giám đốc Nghệ thuật sáng tạo Elle Việt Nam, ThS Nguyễn Hữu Vinh – giảng viên Khoa Kiến trúc Nội thất, cùng các chuyên gia của ELLE, các nhà thiết kế nổi tiếng, những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang.

Về phía Nhà trường có TS Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cùng các giảng viên, sinh viên các Khoa.

Chủ đề chính của buổi toạ đàm xoay quanh đề tài “Inspiring Vietnam” – Làm thế nào để tìm cảm hứng, cách truyền tải qua những thiết kế và đưa vào ứng dụng trong thực tế; nguồn cảm hứng từ văn hoá, cuộc sống, lịch sử Việt Nam đóng vai trò như thế nào trong sáng tạo; và cách cập nhật, ứng dụng những xu hướng mới nhất về màu sắc vào thiết kế và sáng tạo. 

Đồng thời tại buổi tọa đàm này, các nhà thiết kế nổi tiếng, các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế vàsáng tạo chia sẻ góc nhìn, kinh nghiệm từ thực tế, tạo cảm hứng và trả lời những câu hỏi của sinh viên thiết kế trong việc lựa chọn hướng đi cho mình.



Theo bà Nguyễn Thùy Dương, mục đích đến cuối cùng của chuỗi sự kiện Road Trip là giúp các bạn sinh viên rút ngắn khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực, giữa sáng tạo và tính thực tiễn kinh doanh trong sự nghiệp.

Bên cạnh các chuỗi hoạt động của Elle Fashion Road Trip 2016, Ban tổ chức phối hợp cùng các trường Đại học lựa chọn những đồ án xuất sắc nhất của các bạn sinh viên nhằm giới thiệu trên Fanpage và trang web chính thức của chương trình.

4 bộ sưu tập xuất sắc nhất sẽ được trung bày tại triển lãm Elle Fashion Journey 2016 và giải nhất sẽ được nhận suất học bổng Ngành thiết kế tại Ý hoặc Tây Ban Nha từ Taleed Academy.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh