Sôi nổi hội thảo chuyên đề “Giải pháp chống thấm công nghệ Việt”

Ngày 28/03/2018

Hội thảo chuyên đề “Giải pháp chống thấm công nghệ Việt”  do Công ty Tân Tín Thành (INTOC) phối hợp Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra sáng ngày 28/03/2018 tại trụ sở Nhà trường.

Tham dự Hội thảo có GS.TS Nguyễn Quang Phích – Chủ tịch Hội Công trình ngầm Việt Nam, ThS Đỗ Thành Tích – Tổng Giám đốc INTOC, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh cùng đông đảo các chuyên gia, giảng viên, sinh viên trong và ngoài Nhà trường.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh khẳng định tầm quan trọng của công nghệ chống thấm trong các công trình xây dựng; đồng thời ghi nhận vai trò của các giải pháp chống thấm công nghệ Việt – trong đó có sự đóng góp to lớn của INTOC cho ngành xây dựng Việt Nam.


TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận đóng góp của INTOC trong lĩnh vực chống thấm

TS.KTS Lê Văn Thương cũng cho biết, trong chương trình học, Nhà trường chú trọng giảng  dạy cho sinh viên  về chống thấm nhưng chủ yếu trên góc độ các nguyên lý, chưa có điều kiện dạy sâu vào chuyên môn hẹp của lĩnh vực này.  Thầy Hiệu trưởng khẳng định, Hội thảo  là cơ hội để các sinh viên tiếp cận,lắng nghe những kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn quý báu từ các chuyên gia để có thể cập nhật, bổ sung kiến thức cho chương trình học tập.

ThS. KS Trần Kiến Tường – Trưởng bộ môn Thi công  (Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh) cũng chia sẻ những ghi nhận về vai trò của của INTOC – một đơn vị sở hữu công nghệ chống thấm 100% Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng.

Tại Hội thảo, ThS Đỗ Thành Tích - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tân Tín – Thành đã trình bày chuyên đề “Giải pháp chống thấm công nghệ Việt”.

Ông Đỗ Thành Tích cung cấp nhiều thông tin xung quanh vấn đề “Chống thấm ngược”, từ lý thuyết đến thực tế, và sự cần thiết của giải pháp này, từ đó chia sẻ thêm về giải pháp chống thấm ngược cho tầng hầm của INTOC.

Phần trình bày của Tổng Giám đốc INTOC thu hút các chuyên gia, giảng viên, sinh viên lắng nghe, cùng thảo luận sôi nổi với nhiều trao đổi thú vị, mang tính gợi mở về chuyên môn.


ThS Đỗ Thành Tích - Tổng giám đốc INTOC giới thiệu công nghệ chống thấm Việt tại hội thảo

ThS Trần Kiến Tường - Trưởng Bộ môn Thi công (khoa Xây dựng) khuyến khích sinh viên tranh thủ các hội thảo chuyên đề để cập nhật kiến thức thực tế
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh