Sinh viên UAH tham quan thực tế công ty Ong&Ong;

Ngày 01/04/2019

Ngày 28/03/2019, đoàn giảng viên và sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã đến tham quan văn phòng Công ty Ong&Ong.

Đoàn gồm 25 sinh viên các ngành: Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa. Đại diện khoa KTNT: TS Võ Thị Thanh Thủy – Giảng viên Khoa kiến trúc nội thất và anh Hồ Quang Thuật (đại diện Phòng Công tác Học sinh sinh viên)

uan buổi tham quan, thực tế các sinh viên đã được giới thiệu, thuyết trình về công nghệ BIM và các giải pháp thiết kế hiện đại của tập đoàn Ong&Ong, giao lưu trao đổi king nghiệm với các KTS, KS công nghệ … mang lại nhiều kiến thức thực tế, bổ ích cho sinh viên. Các thầy, cô của Nhà trường cũng đã có sự trao đổi thông tin liên hệ giữa hai bên để tiến tới sự hợp tác trong các hoạt động thực tập, tuyển dụng việc làm cho sinh viên trường.

Công ty Ong&Ong là một công ty nổi tiếng về thiết kế tại Singapore, hiện đã có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến ở Việt Nam qua các dự án lớn như khu đô thị Richland Southern (Hà Nội), Saigon Pearl (TPHCM), v.v…

Ong & Ong cung ứng các giải pháp thiết kế phối hợp cho các dự án phát triển. Ong & Ong đưa ra một giải pháp thiết kế 360 độ, toàn bộ quá trình thiết kế như là một giải pháp thiết kế tích hợp, bao gồm tất cả các khía cạnh từ quy hoạch, kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan đến quản lý dự án

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh