Sinh viên sôi nổi tham dự báo cáo chuyên đề của các giảng viên ĐH Gloucestershire (Vương quốc Anh)

Ngày 17/03/2017

Buổi báo cáo chuyên đề học thuật của giảng viên trường Đại học Gloucestershire (Vương quốc Anh) được tổ chức tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ngày 16/3/2017.

Các chuyên đề học thuật báo cáo trong lĩnh vực Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang và Kiến trúc Cảnh quan do các giảng viên trường Đại học Gloucestershire trình bày.

Cụ thể, các chuyên gia đến từ Đại học Gloucestershire gồm có: TS Allan Mitchell – Lãnh đạo chương trình Kiến trúc cảnh quan, TS Nick Pride – Lãnh đạo chương trình Truyền thông Thị giác và cô Jamilla Ives – Chuyên gia kỹ thuật về Thiết kế Thời trang.



Tham dự chuyên đề còn có ban chủ nhiệm các khoa Quy hoạch, Mỹ thuật Công nghiệp, và đông đảo sinh viên các khoa.
Các sinh viên đã có cơ hội được thỏa sức sáng tạo khi làm nhóm cùng nhau dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Anh và thầy cô các khoa.

Sau các buổi báo cáo chuyên đề, giảng viên trường Đại học Gloucestershire (Vương quốc Anh) đã cùng gặp gỡ, trao đổi chuyên môn với các Khoa hữu quan tại Khoa Quy hoạch (lĩnh vực Kiến trúc Cảnh quan) và khoa Mỹ thuật công nghiệp (lĩnh vực Thiết kế Thời trang và Truyền thông thị giác).

Các bên đã có những thảo luận về việc hợp tác trong các lĩnh vực học thuật, tổ chức workshop, nghiên cứu, giảng dạy trong thời gian tới.














Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh