Sinh viên ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng khóa 2010 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 25/01/2016

Khoa Kỹ thuật đô thị (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) long trọng tổ chức Lễ trao bằng kỹ sư ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng cho 45 tân cử nhân sáng ngày 22/1/2016.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Chung Bác Ái và ThS.Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng, NGƯT.PGS.TS Phạm Anh Dũng – Trưởng khoa Kỹ thuật đô thị, ThS.Nguyễn Quang Huy – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên.

Nhiều thầy, cô trong khoa cùng đông đảo phụ huynh bạn bè của các tân kỹ sư cũng có mặt.


Phát biểu tại Lễ trao bằng, TS.KTS Lê Văn Thương thay mặt ban lãnh đạo Nhà trường gửi lời cám ơn các thầy cô khoa Kỹ thuật đô thị nói riêng, các giảng viên, cán bộ Nhà trường nói chung cùng phụ huynh, người thân các tân cử nhân đã luôn tận tình hướng dẫn, chỉ bảo các tân kỹ sư.

Hiệu trưởng Nhà trường cũng chúc cho các tân kỹ sư sẽ thành công trên con đường sự nghiệp, và sẽ luôn gắn bó với trường.

Thay mặt các thầy cô trong Khoa, NGƯT.PGS.TS Phạm Anh Dũng – Trưởng khoa Kỹ thuật đô thị chia sẻ tình cảm gắn bó trong suốt 4 năm giảng đường với các tân kỹ sư,và ân cần dặn dò các bạn trước khi bước vào chặng đường mới.

45 sinh viên khóa KD10 và các khóa trước chính thức nhận bằng tốt nghiệp đợt này.

Cũng dịp này, Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng và khen thưởng 3 sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất khóa học gồm: Nguyễn Thành Công (KD10-CTN), Dương Hữu Trí (KD10-GTSN) và Huỳnh Trần Sứ (KD10-CTN); và 3 sinh viên có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất gồm: Dương Hữu Trí (KD10-GTSN), Tô Hoàng Thành (KD10-GTSN) và Bùi Văn Thà (KD10-CTN).

Những hình ảnh tại buổi Lễ tốt nghiệp








M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh