192 sinh viên MTCN khóa 2010 - 2014 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 20/01/2015

>> Sinh viên KTNT khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp
>> Lễ trao bằng tốt nghiệp cho SV Khoa Quy hoạch khóa 09
>> 131 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học nhận bằng tốt nghiệp
>> Sinh viên ngành kỹ thuât cơ sở hạ tầng khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp

Lễ tổng kết đào tạo và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên Khoa Mỹ thuật Công Nghiệp (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) diễn ra sáng 16/1/2015.

Buổi lễ ghi nhận sự trưởng thành của 192 sinh viên các ngành Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Công nghiệp khóa 2010  - 2014.

Đến dự  buổi Lễ trao bằng có Hiệu trưởng Nhà trường - NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ; TS Ngô Thu Trang – Trưởng Khoa MTCN, NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng  phòng  Đào tạo và Công tác Sinh viên, cùng thầy cô là giảng viên khoa MTCN  và gia đình, bạn bè của các tân cử nhân.

Tại Lễ tổng kết, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã khen và tặng thưởng cho 9 sinh viên MTCN khóa 2010 -  2014 đạt thành tích cao trong học tập.

Theo đó, các sinh viên: Nguyễn Bảo Kỳ (MT10TD), Võ Lê Phương Thảo (MT10ĐH), Nguyễn Bảo Tín (MT10ĐH), Chung Hùng Khai (MT08TT) được khen thưởng cho thành tích có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất khóa học.

Khen tặng và phần thưởng dành cho sinh viên có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa học thuộc về các sinh viên: Nguyễn Ngọc Bảo (MTDH10), Mai Nguyễn Quang Huy (MT10DH), Trần Ngọc Thảo Quyên (MT10TD), Bùi Thị Tuyết Nhung (MT10TD), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (MT10TT).

Trong đó sinh viên đạt điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất là Nguyễn Ngọc Bảo (3.23 điểm).

Vinh dự  được chọn thay mặt cho các bạn phát biểu cảm tưởng, Ngọc Bảo chia sẻ, dẫu biết con đường phía trước còn gian nan thử thách, nhưng Nhà thiết kế trẻ này luôn tin, với những nền tảng kiến thức đã được học tập ở Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và sự rèn luyện kỹ năng chuyên môn, đạo đức lối sống không ngừng, các  tân cử nhân hôm nay sẽ vươn được tới những tầm cao mới trong nghề nghiệp.

Chùm ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp của các sinh viên MTCN khóa 2010 - 2014:



Thầy Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường và cô Ngô Thu Trang - Trưởng khoa MTCN trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

Thầy Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên đọc quyết định tốt nghiệp


Các học sinh đạt thành tích cao trong học tập nhận khen thưởng của Nhà trường tại Lễ tốt nghiệp


Chụp hình lưu niệm cùng thầy cô

L.Hương - Đăng Hưng

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh