Sinh viên ngành kiến trúc khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 02/02/2015

>> Xúc động đêm gặp mặt các cựu sinh viên kiến trúc
>> 131 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học nhận bằng tốt nghiệp
>>  Sinh viên KTNT khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp
>> 192 sinh viên MTCN khóa 2010 - 2014 nhận bằng tốt nghiệp
>> 131 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học nhận bằng tốt nghiệp
>> Sinh viên ngành kỹ thuât cơ sở hạ tầng khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 220 sinh viên ngành kiến trúc khóa 09 tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra sáng 31/1/2015trong không khí tưng bừng, phấn khởi.

Đến dự Lễ trao bằng có NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, NGƯT.PGS.TS.KTS Trịnh Duy Anh - Nguyên trưởng Khoa kiến trúc, ThS.KTS Phạm Phú Cường - Phụ trách Khoa kiến trúc và các giảng viên.

Về phía các đơn vị tài trợ có các ông: Nguyễn Văn Thắng - Giám đốc công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng CD12, Trần Khánh Trung - Giám đốc công ty TTT Architects, Trần Tuấn Long - Tổng giám đốc công ty Cổ phần đầu tư Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch, Lưu Thái Dũng - Chủ tịch hội đồng thành viên kiếm TGĐ công ty Halo, Nguyễn Quốc Thịnh - Giám đốc công ty Trendsdecor cũng tới chia vui với các sinh viên.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, ThS.KTS Phạm Phú Cường chúc mừng các tân kiến trúc sư đã luôn nỗ lực vượt khó hoàn tất 5 năm học tại trường.

“Thầy mong các em luôn giữ được lòng yêu nghề, phát triển nghề, sống được với nghề, và vẫn luôn gắn kết với Nhà trường trong tương lai. Hy vọng trong tương lai có nhiều tân kiến trúc sư tốt nghiệp hôm nay sẽ quay về Trường, tiếp tục những cấp học cao hơn..." thầy Phạm Phú Cường nói.

Vinh dự đại diện cho các cựu sinh viên có mặt nhận bằng tốt nghiệp, tân kiến trúc sư Phan Quang Duy xúc động gửi lời cảm ơn tới gia đình, các thầy cô giáo và những người bạn đã cùng bên nhau suốt 5 năm học tại trường, và cám ơn gia đình đã luôn là điểm tựa vững chắc.

Tại buổi Lễ, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời, các đơn vị tài trợ cũng trao nhiều phần thưởng có giá trị cho những sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc và thủ khoa đồ án tốt nghiệp. 

Những hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp:





Các tân kiến trúc sư nhận bằng tốt nghiệp do thầy Hiệu trưởng Phạm Tứ và thầy phụ trách khoa Kiến trúc Phạm Phú Cường trao tặng


Các tân kiến trúc sư hồ hởi chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và bạn bè

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh