Sinh viên chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 16/11/2016

>> Chương trình Đào tạo Tiên tiến bận đại học ngành Thiết kế đô thị

Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị khóa UD11 cho 17 tân kiến trúc sư sáng ngày 16/11/2016.

Đến dự lễ tốt nghiệp có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Trưởng phó phòng ban lãnh đạo Nhà trường và các giảng viên đã tham gia chương trình giảng dạy.

Buổi lễ còn có sự có mặt đông đủ của các bậc phụ huynh, gia đình, bạn bè của các tân kiến trúc sư tốt nghiệp hôm nay.


TS.KTS Lê Văn Thương -Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ tốt nghiệp

Hiệu trưởng Lê Văn Thương trao bằng khen thưởng cho sinh viên có điểm đồ án xuất sắc

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, TS.KTS Lê Văn Thương cho biết chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị là một chương trình xây dựng đạt chuẩn Châu Âu với mục tiêu đào tạo những nhân lực tài giỏi phù hợp nhu cầu phát triển của xã hội.

Thầy Lê Văn Thương nhận định tầm quan trọng của ngành thiết kế đô thị và mong rằng các tân kiến trúc sư tốt nghiệp hôm nay sẽ vận dụng những kiến thức một cách tốt nhất thể hiện được năng lực của bản thân và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn gắn bó trên con đường học tập của sinh viên, các tân kiến trúc sư đã gắng sức hoàn tất khóa học, và các khoa, phòng ban, trung tâm đã hỗ trợ sát cánh cùng chương trình học này.

Lễ tốt nghiệp chương trình tiên tiến ngành thiết kế đô thị có 17 sinh viên tốt nghiệp. Trong đó, 10 sinh viên tốt nghiệp nhận hai bằng Việt Nam (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) và quốc tế( trường Đại học Katholike Leuven – Vương Quốc Bỉ); 7 sinh viên nhận bằng Việt Nam.

Tại Lễ trao bằng, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã khen tặng 4 sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp xuất sắc gồm: Nguyễn Thị Vi Thảo (9.00), Cao Hoài Thanh Vy (8.60), Ngô Ngọc Quang (8.00) và Dương Thị Kim Phượng (8.00).

Đại diên sinh viên tốt nghiệp, tân kiến trúc sư Nguyễn Thị Vi Thảo đã có những lời tri ân tới thầy cô giảng dạy và những lời cám ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng chăm sóc. Đồng thời những tình cảm, kỉ niệm tới các bạn sinh viên, mái trường trong suốt chặng đường 5 năm qua cũng được Vi Thảo nhắc lại đầy xúc động.

Chương trình đào tạo tiên tiến bậc Đại học ngành Thiết kế đô thị (Chương trình 3+1) hợp tác giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và trường Đại học Katholive Leuven (Vương quốc Bỉ) được xếp thứ hạng 61 trên Thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education Suplement (THES) năm 2007.


TS.KTS Trương Thanh Hải - Giám đốc trung tâm đào tạo quốc tế

ThS Võ Văn Tuấn - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và Công tác sinh viên

Tân Kiến trúc sư Nguyễn Thị Vi Thảo đại diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu










 

THEO DÒNG SỰ KIỆN

>>Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng khóa 2011

>>124 tân cử nhân ngành Thiết kế nội thất nhạn bằng tốt nghiệp

>>317 tân kỹ sư ngành Kỹ thuật Xây dựng nhận bằng tốt nghiệp

>>Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Quy hoạch vùng và đô thị khóa 2011

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh