Phát động giải thưởng INSEE Prize 2018

Ngày 07/03/2018

Sáng ngày 7/3/2018, Giải thưởng INSEE Prize 2018 đã được khởi động với hội thảo “Xây dựng Bền vững” diễn ra tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi phát động, về phía trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS.Nguyễn Huy Văn – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo và Công tác sinh viên, cùng giảng viên các khoa.

Về phía Ban tổ chức cuộc thi có ông Vũ Hồng Phong – Trưởng dự án Hội đồng Công trình xanh, anh Nguyễn Thanh Dũng – Đại diện tập đoàn INSEE Việt Nam.

Đông đảo sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tham dự buổi phát động này.


Phát biểu tại Hội thảo, TS.KTS Lê Văn Thương nhận định Giải thưởng INSEE Prize 2018 có nội dung hay giúp sinh viên có thêm nhiều kiến thức, cọ sát thực tiễn. Chủ đề hội thảo “Xây dựng bền vững” là một chủ đề lớn, quan trọng hiện này.

Thầy Hiệu trưởng đã có những lời động viên sinh viên hăng hái, tự tin đăng ký tham gia Giải thưởng INSEE Prize 2018 tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm thực tế hỗ trợ công việc trong tương lai.

Cũng trong sáng nay, sinh viên được nghe các chuyên gia trình bày các chuyên đề về công trình xanh và giải pháp tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà; nền tảng công trình xanh và các lợi ích.


Cuộc thi INSEE Prize được triển khai từ năm 2009 và đến nay đã trở thành cuộc thi ý tưởng, sáng tạo thu hút sự quan tâm của các bạn SV với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng – xã hội, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và mục tiêu hướng đến phát triển bền vững.

Năm nay cuộc thi INSEE Prize 2018 hướng tới việc khuyến khích và tôn vinh những sáng kiến của sinh viên hướng đến xây dựng bền vững, và tạo điều kiện cho sinh viên có thể vận dụng được kiến thức, lý thuyết để áp dụng vào thực tế. Đồng thời cuộc thi tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế và triển khai dự án cụ thể.

Theo đó, cuộc thi dành cho các sinh viên đang học tập tại tất cả các trường đại học, cao đẳng và học viện trên toàn quốc.

Xem chi tiết cuộc thi TẠI ĐÂY.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh