Phát động cuộc thi ARCHICAD BIM 2019

Ngày 19/03/2019

Buổi phát động cuộc thi ứng dụng công nghệ kiến trúc – ARCHICAD BIM 2019 diễn ra sôi nổi tại Hội trường A106 Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh chiều ngày 15/3/2019.

Cuộc thi ARCHICAD BIM 2019 có chủ đề “Phô Nước – Giải pháp cho nguồn sống đô thị” với sự tham gia của các sinh viên các ngành liên quan kiến trúc, xây dựng. kĩ thuật công trình, quy hoạch, nội thất, cảnh quan thuộc các trường Đại học tại Việt Nam.

Các sinh viên đăng ký dự thi đến hết ngày 19/4/2019.

Đăng ký TẠI ĐÂY

Cuộc thi ARCHICAD BIM 2019 mong muốn tìm ra được giải pháp thông minh về giáo dục ý thức cộng đồng về bảo vệ và tối ưu hóa việc sử dụng tại nguyên nước, Kiến trúc đương đại không chỉ đơn thuần tìm kiếm cân bằng về vẻ đẹp trong không gian, cấu trúc, vật liệu đi đôi với sự hài hòa về các tính năng của công trình, mà các kiến trúc sư trẻ cần phải thách thức bản thân đối diện với thực trạng bảo vệ môi trường hiện nay.

Cuộc thi nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên tiếp cận, học hỏi công nghệ thiết kế kiến trúc mới trên cơ sở chia sẻ kinh nghiệm từ các công ty và tập đoàn tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu là Graphisoft và các nhà tài trợ khác. Đồng thời đây cũng là dịp các sinh viên chứng tỏ bản lĩnh, tài năng và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các công ty danh tiếng.

Trong buổi phát động, ThS.KTS Lê Thị Minh Tâm – Trưởng bộ môn Cơ sở và Tạo hình kiến trúc (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) đã trình bày chủ đề, thể lệ cuộc thi, giải đáp nhiều thắc mắc và câu hỏi từ sinh viên.

Sinh viên được nghe những chia sẻ, kinh nghiệm từ các nhóm đạt giải trong cuộc thi ARCHICAD BIM 2018, và những nghiên cứu về những dự án cộng đồng: làng chài Tam Thanh do TS Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (Khoa Kiến trúc Nội thất – Đại học Kiến trúc TP.HCM), nghiên cứu về giải pháp nguồn nước cho đảo Bình Hưng….

Đây là lần thứ 6 cuộc thi ARCHICAD BIM được tổ chức. Trước đó các nhóm chiến thắng các năm vừa qua đều nhận được các giải thưởng là các chuyến tham quan Singapore, Nhật Bản.



Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh