Phát động cuộc thi

Ngày 22/09/2017

Ngày 22/09/2017, buổi phát động cuộc thi “Sáng tạo như người Thụy Điển” đã diễn ra tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Cuộc thi do do đại sứ quán và các công ty Thụy Điển với sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học công nghệ tổ chức.


Đây là một cuộc thi về sáng tạo đổi mới dành cho tất cả các sinh viên từ các trường Đại học. Mục đích cuộc thi nhằm tìm ra các giải pháp thực tiễn giúp đạt được những Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên hợp quốc (SDG). Năm nay, cuộc thi tập trung vào mục tiêu số 12 của SDG là "Sản xuất và tiêu dùng có trách nhiệm”.

Trong buổi phát động, ông Johan Alvin – Bí thư thứ hai Đại sứ quán Thụy Điển chia sẻ về nội dung cuộc thi cũng như đất nước, con người, doanh nghiệp Thụy Điển trong việc sáng tạo, đổi mới.

Đại diện các doanh nghiệp ABB và IKEA đã đến và chia sẻ về tầm nhìn, các ý tưởng sáng tạo đổi mới của công ty, truyền cảm hứng tới các sinh viên.



Giải thưởng cuộc thi là một chuyến đi Singapore thăm quan văn phòng và các trung tâm nghiên cứu sáng tạo của các công ty Thụy Điển trong khu vực và nhiều cơ hội thực tập tại các công ty hang đầu Thụy Điển và Việt Nam

Hạn nộp bài dự thi: 18/09 -11/11/2017.

 Xem chi tiết cuộc thi TẠI ĐÂY

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh