Mời tham dự Cuộc thi

Ngày 17/11/2017

Cuộc thi "Nâng cao nhận thức về giải pháp các thành phố xanh ở VN" do Đại sứ quán Đan Mạch và Mạng lưới Cựu du học sinh Việt Nam - Đan Mạch tổ chức. Các bên tham gia có thể gửi đề xuất ý tưởng tới địa chỉ hebruh@um.dk  muộn nhất vào ngày 3 tháng 12 năm 2017.

Cuộc thi nhằm tập trung hỗ trợ Mục tiêu phát triển bền vững số 11 của Liên hợp quốc: Xây dựng các thành phố toàn diện, an toàn, có khả năng chống chịu và bền vững. Cuộc thi cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch “Các giải pháp thành phố bền vững” bao gồm một chuỗi hoạt động do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam khởi xướng sẽ diễn ra vào tháng 12 năm 2017.

Các tổ chức phi chính phủ địa phương, tổ chức sinh viên và các doanh nghiệp xã hội ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được mời tham gia gửi các ý tưởng tốt nhất về cách đảm bảo một thành phố xanh-sạch hơn trên địa bàn của mình. Các ý tưởng với quy mô lớn, nhỏ đều được chào đón. 

Theo công bố của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, ở mỗi thành phố, ý tưởng tốt nhất sẽ được tặng thưởng 3.500 USD; ý tưởng giải nhì sẽ được tặng thưởng 1.500 USD cho việc hiện thực hóa ý tưởng.

Dự án được liên kết với sáng kiến "Các thành phố bền vững đáng sống" của Đại sứ quán Đan Mạch. Sáng kiến này được tổ chức tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội (ngày 11 - 13/12/2017), và trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh (14-17/2017).

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh