Lễ trao bằng Tốt nghiệp sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng 2017

Ngày 18/10/2017

Sáng ngày 18/10/2017, Khoa Xây dựng (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng khóa các hệ: chính quy, vừa học vừa làm, và liên thông.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có TS.Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS.Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường -Trưởng khoa Xây dựng, ThS Võ Văn Tuấn – Quyền Trưởng phòng Đào tạo & Công tác sinh viên.

Về phía Nhà tài trợ có bà Nguyễn Thị Phúc Tuyền – Giám đốc Nhân sự và bà Nguyễn Hà Phương – Trưởng phòng Marketing Công ty Cổ phần kết cấu thép ATAD.

Nhiều thầy cô trong khoa và đông đảo phụ huynh, bạn bè của các tân cử nhân cũng có mặt chia vui.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay.

Thầy Chung Bác Ái cũng bày tỏ mong muốn các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ luôn cố gắng phấn đấu, học hỏi nâng cao ý thức nghề nghiệp và sức cạnh tranh tại các môi trường trong nước và quốc tế.

TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng trường cũng có những lời chia sẻ cùng các tân kỹ sư. Thầy mong rằng các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và có những đóng góp cùng Nhà trường hỗ trợ các thế hệ tiếp theo.

Lễ tốt nghiệp đợt này có 324 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng nhận bằng tốt nghiệp các hệ chính quy, vừa làm vừa học và liên thông.

Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tặng giấy khen và tiền thưởng cho 6 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Bên cạnh, Công ty Cổ phần kết cấu thép ATAD trao tặng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc những phần quà có giá trị.

SINH VIÊN HỆ CHÍNH QUY CÓ ĐIỂM TRUNG BÌNH KHÓA HỌC CAO NHẤT (KHÓA 2012 -2017)

Nguyễn Hồng Tâm

XD 12/A1

3.28

Trương Trọng Cần

XD 12/A1

3.23

Nguyễn Thị Tuyết Hằng

XD 12/A1

3.19

SINH VIÊN HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC CÓ ĐIỂM TRUNG BÌNH KHÓA HỌC CAO NHẤT (KHÓA 2013-2017; 2014-2017)

Nguyễn Thanh Tùng

TCXD13B

7.28

Nguyễn Thị Hồng

TCTĐ14LT

7.19

Lê Văn Đạt

TCTĐ14LT

7.03

Những hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp:














Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh