Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân các ngành Mỹ thuật Công nghiệp (MT14)

Ngày 23/11/2018

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 210 tân cử nhân các ngành Mỹ thuật Công nghiệp (Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ hoa, Thiết kế công nghiệp) trang trọng diễn ra sáng ngày 23/11/2018.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có TS. Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp, các thầy cô là giảng viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp, phụ huynh, người thân bạn bè của những nhà thiết kế trẻ.

TS. Chung Bác Ái chúc mừng các tân cử nhân ngành Mỹ thuật Công nghiệp đã chinh phục thành công những năm tháng học tập và nghiên cứu trên giảng đường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, chính thức trở thành những nhà thiết kế trẻ.

Tại buổi Lễ, TS. Chung Bác Ái đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh khen thưởng cho 06 sinh viên có điểm trung bình tích lũy cao nhất toàn khóa gồm: Trần Hoài Bảo – MT14ĐH, Nguyễn Mạnh – MT14ĐH, Nguyễn Huỳnh Nam- MT14CN, Phan Thị Nhựt Anh -  MT14CN, Đoàn Thị Ngọc Gái – MT14TT, Trần Vũ Vương – MT14TT.

TS. Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa MTCN đại diện Nhà trường trao khen thưởng cho 07 sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất gồm: Phan Thành Sơn – MT14ĐH, Bùi Thế Hiển – MT14ĐH, Nguyễn Thị Thanh Xuân – MT14ĐH, Nguyễn Huỳnh Nam – MT14CN, Phan Thị Anh Nhựt – MT14CN, Đoàn Thị Quỳnh Chi – MT14CN, Trần Nhật Anh – MT14TT.




Ba thủ khoa của ba ngành là các tân cử nhân Trần Hoài Bảo, Nguyễn Huỳnh Nam, Trần Vũ Vương đã có những chia sẻ cảm tưởng, tri ân xúc động gửi tới thầy cô, gia đình, bạn bè…

Lễ tốt nghiệp của các sinh viên MT2014 hôm nay được truyền cảm hứng với sự xuất hiện đặc biệt của anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng LEO) - Tổng Giám đốc công ty Tổ chức sự kiện và giải trí REVOLUTION - vốn là một cựu giảng viên và cựu sinh viên xuất sắc ngành thời trang của UAH. Anh Nguyễn Thanh Tùng đã chia sẻ với các nhà thiết kẻ trẻ nhiều kinh nghiệm, khát vọng nghề nghiệp...

Những tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc, phiêu hết cỡ của các nhà thiết kế trẻ cũng mang lại cho buổi lễ tốt nghiệp không khí rộn rã, tươi vui trẻ trung, đậm phong cách và dấu ấn của các sinh viên ngành Mỹ thuật công nghiệp.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp:

 









Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh