Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kiến trúc sư khóa 2013

Ngày 01/12/2018


Sáng ngày 01/12/2018, khoa Kiến trúc – Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 375 tân kiến trúc sư khóa 2013-2018.  

Tham dự Lễ tốt nghiệp có PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong Ban chủ nhiệm và giảng viên khoa Kiến trúc, phụ huynh, người thân bạn bè của những tân kiến trúc sư.


 

Thầy Lê Văn Thương nhiệt liệt chào đón các quý vị phụ huynh đã có mặt tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng các tân kiến trúc sư đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều thử thách đầu tiên trong cuộc đời là tốt nghiệp đại học trở thành những tân kiến trúc sư trẻ.

Dặn dò các cựu sinh viên, Hiệu trường Nhà trường mong các tân kiến trúc sư trẻ tiếp tục phát huy những kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, đồng thời tiếp tục trau dồi những kỹ năng mềm, kỹ năng xã hội, kỹ năng nghề nghiệp… hoàn thành tốt công việc sau khi ra trường, phấn đấu xây dựng sự nghiệp bản thân và đóng góp cho xã hội.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, ông Võ Công Tuấn – đại diện Nhà tài trợ - Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng tổng hợp Nageco – đồng thời là cựu sinh viên ngành kiến trúc chia sẻ nhiều kỳ vọng dành cho các thế hệ Kiến đàn em và chúc các tân kiến trúc sư thành công sau khi tốt nghiệp.

Vinh dự đại diện cho các tấn kiến trúc chia sẻ cảm nghĩ, cựu sinh viên Nguyễn Thùy Dung bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới gia đình, thầy cô… đã cùng sát cánh với mình và bạn bè trong quá trình chinh phục chặng đường 05 năm đại học. Đồng thời, nữ kiến trúc sư trẻ nhắn nhủ các cựu kiến 2013 tiếp tục gắn bó cùng nhau trên chặng đường sự nghiệp sắp tới.

Tại buổi Lễ, PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương đã trao khen thưởng cho các sinh viên có điểm trung bình tích lũy toàn khóa cao nhất gồm: Phan Thị Xuân Hồng (KT13-CT), Lương Tuấn Đạt (KT13A2), Nguyễn Trần Trung Nguyên (KT13/A1); TS.KTS. Phạm Phú Cường trao khen thưởng cho các sinh viên có điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp cao nhất (Nguyễn Thùy Dung – KT13A2, Nguyễn Khánh Tiên – KT13CT, Nguyễn Trần Thảo Uyên – KT13A2).

Các sinh viên cũng vinh dự được nhận nhiều phần thưởng từ các doanh nghiêp cho thành tích học tập xuất sắc để ghi nhận sự nỗ lực như là Giải thưởng Sáng tạo của Nhà tài trợ: công ty CP Tư vấn xây dựng tổng hợp Nageco, công ty CP Đầu tư Nam Long, công ty CP tập đoàn Sao Mai, công ty TNHH thiết kế ánh sáng ASA.

TS.KTS. Phạm Phú Cường – Trưởng khoa Kiến trúc và ThS.KTS. Dương Trọng Bình – Phó trưởng Khoa đã dành tặng các Nhà tài trợ những bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân của các sinh viên và Nhà trường đối với hoạt động đồng hành gắn bó của các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kiến trúc sư khoa 2013:



















Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh