Lễ phát động cuộc thi Kiến trúc quốc tế FuturArc Prize

Ngày 17/10/2017

Lễ phát động cuộc thi Kiến trúc quốc tế FuturArc Prize (FAP) 2018 diễn ra sáng ngày 17/10/2017 tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ phát động có TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng ban và đại diện Ban tổ chức cuộc thi Tập đoàn BCI.

Đông đảo sinh viên các khoa tới tham dự Lễ phát động.

Tài liệu về cuộc thi: 

 + Bài thuyết trình

 + Tổng quan


Cuộc thi Kiến trúc quốc tế FuturArc Prize được tập đoàn BCI khởi xướng vào năm 2007. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những ý tưởng thiết kế sáng tạo cho khu vực Châu Á thông qua trí tưởng tượng sáng tạo của các sinh viên, kiến trúc sư hướng tới một tương lai bền vững.

Đồng thời, cuộc thi còn tạo một diễn đàn giao lưu học hỏi cho sinh viên, kiến trúc sư – những người quan tâm đến các vấn đề môi trường.

Chủ đề cuộc thi năm nay “Thiên nhiên trong thành phố” (A City of Biophilic Delight) là sự liên kết bẩm sinh của con người với thiên nhiên, một hiện tượng bắt nguồn từ thần kinh học và tâm lý học, mô tả một nhu cầu vốn có của con người liên quan đến quá trình sống và hoạt động sống.

Cuộc thi FuturArc Prize 2018 yêu cầu nghiêu cứu “thiên nhiên” để tạo ra sự hòa hợp vào công trình xây dựng đô thị - kết hợpgiữa kiến trúc, nước và cây xanh theo những cách mới, những hình thức mới.

Tại Lễ phát động, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có những lời động viên, khích lệ các sinh viên các khoa  tham gia nhiệt tình cuộc thi để có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức.

Thông tin chi tiết cuộc thi XEM TẠI ĐÂY.


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh