Khai mạc triển lãm MPOINT 2016

Ngày 11/10/2016

>> {Video} Trình diễn đồ án thời trang xuất sắc tại triển lãm MPOINT 2016

Tối ngày 11/10/2016, triển lãm MPOINT lần thứ 4 2016 đã được khai mạc tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự khai mạc triển lãm có đông đảo các khách mời, các nhà tài trợ, giảng viên, sinh viên trong và ngoài trường.

Triển lãm MPOINT do khoa Mỹ thuật Công nghiệp (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức định kỳ bắt đầu từ năm 2013 nhằm giới thiệu 03 ngành đào tạo Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Công nghiệp và Thiết kế Thời trang. Đây là dịp để Nhà trường giới thiệu các tài năng của sinh viên đến với công chúng, doanh nghiệp sử dụng nguồn nhân lực thiết kế.

TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

MPOINT 2016 trưng bày các tác phẩm thiết kế được chọn lọc xuất sắc nhất, đặc biệt trong đó là các đồ án tốt nghiệp của sinh viên.

Về chuyên ngành thiết kế đồ họa, MPOINT 2016 trưng bày 20 sản phẩm - đồ án: thiết kế web, đồ họa sự kiện, bao bì sản phẩm, truyện tranh minh họa..); chuyên ngành thiết kế sản phẩm trưng bày gần 30 sản phẩm gia dụng, đồ gỗ nội thất...; chuyên ngành thiết kế thời trang trưng bày 04 bộ sưu tập với gần 80 mẫu.

Phát biểu khai mạc triển lãm, TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đánh giá cao những cố gắng và tâm huyết của giảng viên và sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp trong việc tổ chức triển lãm MPOINT. “Triển lãm MPOINT mang đến các tác phẩm tâm đắc, qua mỗi năm lại có sự khác biệt, tính sáng tạo tăng lên, bám sát thực tiễn nhu cầu xã hội. Triển lãm có ý nghĩa rất lớn, với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, dần trở thành một thương hiệu”, thầy Lê Văn Thương nói.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Tại buổi Lễ, Công ty giấy Lan Vi đã trao nhiều học bổng cho các em sinh viên có thành tích học tốt. Triển lãm MPOINT 2016 được tổ chức trong không khí Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đang hướng về Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường nên càng thêm phần náo nức, phấn khởi.

Triển lãm sẽ kéo dài từ 11/10 – 16/10/2016 tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, 196 Pasteur, Quận 3. Thời gian mở cửa triển lãm từ 8 giờ -17giờ hằng ngày.

Có thể nói, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, khoa Mỹ thuật Công nghiệp (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) ngày càng khẳng định vị thế là một trung tâm đào tạo uy tín hàng đầu với các ngành: Đồ họa, Thiết kế thời trang, Tạo dáng sản phẩm. Khoa đã cung cấp cho xã hội nhiều thế hệ sinh viên có chất lượng cao, được kiểm nhận từ các Nhà tuyển dụng trong và ngoài nước, góp phần vào việc định hướng thẩm mỹ thiết kế ứng dụng.

Chùm ảnh triển lãm MPOINT2016:


























Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh