Kết thúc thành công workshop “Duy trì và cải thiện hiện trạng nhà ở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh”

Ngày 11/01/2019

Sáng ngày 11/01/2019, buổi bế mạc workshop “Duy trì và cải thiện hiện trạng nhà ở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” diễn ra, khép lại một tuần học tập, giao lưu giữa sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, Đại học Seoul (Hàn Quốc) và Đại học Assumption (Thái Lan).

Tại buổi báo cáo, bốn nhóm sinh viên lần lượt trình bày các ý tưởng đề án cải tạo sau khi tham quan thực tế các khu vực nghiên cứu là những tòa chung cư cũ, bao gồm: chung cư Hào Sỹ Phường (quận 5), chung cư 26 Lý Tự Trọng (Quận 1), chung cư 42 Nguyễn Huệ (Quận 1) và chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu (Quận 1).

Các nhóm nhận được nhiều góp ý tích cực, cũng như những lời khen ngợi từ ban giám khảo và các thầy cô.

Workshop “Duy trì và cải thiện hiện trạng nhà ở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” là dịp để các sinh viên trao đổi học thuật trong lĩnh vực quy hoạch và thiết kế đô thị; và giao lưu văn hóa, kiến thức giữa sinh viên các nước.

Workshop kéo dài từ ngày 7/1/2019 đến ngày 11/01/2019 với sự tham gia của 16 giảng viên, và 37 sinh viên từ 3 trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, Đại học Seoul (Hàn Quốc) và Đại học Assumption (Thái Lan).







Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh