Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày 19/10/2018

 Sáng ngày 19/10/2018, các nữ công chức – viên chức của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh họp mặt đông đủ trong không khí hân hoan, sôi nổi của ngày kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Buổi họp mặt và tôn vinh các nữ công chức - viên chức Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh do Công đoàn và Ban nữ công Nhà trường tổ chức

 

Đến dự buổi họp mặt chung vui với ngày kỷ niệm của các nữ công chức viên chức có ThS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng  ủy – Phó Hiệu trưởng - Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Nhà trường, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường, ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Thư viện.

Đặc biệt, Lễ kỷ niệm 20/10/2018 của Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh năm có sự tham dự của các nghệ sĩ đoàn kịch Lệ Ngọc đến từ Hà Nội và các cán bộ ngân hàng OCB.

Buổi họp mặt thân mật này là dịp để các nữ công chức - viên chức chung vui, cùng nhìn lại với những kết quả đạt được của giới nữ trong công tác cũng như hoàn thành xuất sắc thiên chức của mỗi người trong gia đình, đồng thời qua đó được khích lệ tiếp tục cùng các đồng nghiệp nam thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Phát biểu tại buổi  họp mặt,  thầy Lê Văn Thương chúc mừng các nữ công chức viên chức của Trường nhân ngày kỷ niệm 88 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20\10.  Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những thành tích công tác chuyên môn của các nữ công chức viên chức và gửi tới các cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đại diện cho các nữ công chức viên chức, cô Nguyễn Thị Kim Tú – Giám đốc Trung tâm thông tin và Thư viện nhận lẵng hoa chúc mừng từ Hiệu trưởng Nhà trường. Cô Kim Tú cũng thay mặt gửi lời cám ơn tới sự quan tâm, động viên của Ban giám hiệu, các tổ chức Đoàn thể của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã dành cho các nữ công chức viên chức Nhà trường.

Chương  trình buổi họp mặt thêm ấm áp, vui tươi, sinh động với nhiều tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ đoàn kịch Lệ Ngọc biểu diễn và nhiều trò chơi vui nhộn với những quà tặng ý nghĩa, thiết thực do Ngân hàng OCB tổ chức trao tặng.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh