Hội thảo “Vật liệu đột phá – Kiến tạo tương lai” dành cho SV thiết kế, kiến trúc, xây dựng

Ngày 12/11/2018

Sáng ngày 12/11/2018, Công ty 3M Science Applied to Life và Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức hội thảo “Diễn đàn Vật liệu đột phá kiến tạo tương lai”.

Hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên các ngành thiết kế, kiến trúc, xây dựng. Tại Hội thảo, các sinh viên đã được giới thiệu thông tin về các loại vật liệu của tương lai, đồng thời phát động cuộc thi “3M – VHB – Sáng tạo không giới hạn”.


Đây là cuộc thi dành cho các sinh viên khối ngành thiết kế, kiến trúc, xây dựng, có mong muốn phá vỡ những giới hạn vật lý bằng vật liệu đến từ tương lai. Giải Nhất có giá trị 35 triệu đồng và nhiều quà tặng khác kém giấy chứng nhận từ công ty 3M Việt Nam. Các t1 tưởng đạt giải sẽ được hiện thực hóa ý tưởng và trưng bày thành phẩm tại Trung tâm kỹ thuật khách hàng (CTC) của công ty 3M.

Với chủ đề “Vật liệu sáng tạo”, đựa vào những hình khối cơ bản: vuông – tròn – tam giác/đa giác – hình dịnh hướng – hình chuyển động (vật liệu tùy ý trong 7 loại vật liệu: kim loại, kính, nhựa, compozit, gỗ sơn, sơn và sơn tĩnh điện), các cá nhân hoặc nhóm (2-3 người) gửi tới những bản thiết kế ứng dụng và keo 3M VHB đột phát và sáng tạo hướng về tương lai. 3m VHB là băng keo hai mặt cường lực cao được sáng chế bởi tập đoàn 3m và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Tiêu chí chấm điểm là: tính sáng tạo, thân thiện với môi trường, độ viral trên fanpage.

Vòng loại “Giới thiệu nhóm và gửi thiết kế” từ 07/11/2018 đến trước 24 giờ ngày 23/11/2018, các nhóm/cá nhân nộp bài theo hình thức online được tải lên google drive, chia sẻ quyền truy cập và đính kèm link trong email, gửi về email: 3mvhb.sangtaokhonggioihan@gmail.com.

Bài thi bao gồm: Phiếu đăng ký tham dự cuộc thi, Văn bản chấp thuận có chữ ký đầy đủ của từng thành viên, file trình bày ý tưởng, file thiết kế (định dạng Ps hoặc Ai), file thể hiện các thông số kỹ thuật.

- Tiêu đề email và Tên thư mục lưu file được đặt theo: [TÊN CÁ NHÂN/NHÓM]_TÊN THIẾT KẾ]

- Vòng chung kết: Hiện thực hóa ý tưởng: 29/11/2018 đến trước 17 giờ ngày 12/12/2018: 5 cá nhân/nhóm có bản thiết kế xuất sắc nhất sẽ có 2 tuần để hiện thực hóa thiết kế của mình dưới sự hỗ trợ tài chính 4 triệu đồng cho mỗi cá nhân/nhóm thi và chuyên môn từ 3M.

Sau khi hoàn thành, các cá nhân/nhóm sẽ gửi thành phẩm trực tiếp về văn phòng của 3M.

Công ty 3M sẽ tổ chức trao giải cho cá nhân/nhóm xuất sắc nhất và những nhóm nổi bật của cuộc thi. Ngày 29/11/2018, ban tổ chức sẽ công bố 5 nhóm có bản thiết kế xuất sắc nhất để bước vào vòng trong tại fanpage của 3M và email trực tiếp đến các cá nhân/nhóm thi. Thông tin cuộc thi được cập nhật tại fanpage 3M việt Nam.

Các bản thiết kế được chọn và thành phẩm cuộc thi sẽ thuộc sở hữu tập đoàn 3M. Thông tin ứng viên và hình ảnh cuộc thi và hình ảnh từ cuộc thi sẽ được 3M dùng trong các hoạt động truyền thông của cuộc thi.

3M là tập đoàn đa lĩnh vực của Mỹ, tiên phong ứng dựng khoa học nhằm mang đến sự thay đổi tích cực cho cuộc sống mọi người trên toàn cầu.

 Chi tiết cuộc thi: Liên hệ” Ms. Nguyệt – 0869247714

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh