Đoàn Thanh niên tham gia Ngày hội Tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh tại tỉnh Trà Vinh

Ngày 12/03/2018

Ngày 11/3/2018, Đoàn trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tham gia chương trình ngày Hội “Khi tôi 18” và kết hợp tư vấn tuyển sinh năm học 2017-2018 cho hơn 4000 học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Tại ngày Hội, gian hàng trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh thu hút đông đảo sự quan tâm của học sinh đến tìm hiểu các thông tin về trường, các ngành Xây dựng, Thiết kế thời trang, Đồ họa, Kiến trúc…

Đội ngũ tự vấn tuyển sinh đã giải đáp nhiều thắc mắc về các môn thi tuyển riêng như vẽ mỹ thuật và vẽ trang trí màu, vấn đề việc làm sau khi học xong…



Bên cạnh đó, các hoạt động của các bạn Đoàn viên, sinh viên trường cũng thu hút nhiều sự tương tác của các em học sinh.

Cụ thể, chụp ảnh instagram với tên trường và đăng lên mạng xã hội để được các anh chị sinh viên vẽ tranh ký họa, vẽ Chibi tặng miễn phí, và những bạn có nhiều lượt tương tác trên mạng còn được tặng các phần quà handmade của trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh như móc khóa, dây đeo… có gắn tên trường.

Thầy Đoàn Đức Sơn – Đại diện Khoa Mĩ thuật cũng có phần phát biểu ngắn giới thiệu về ngành đào tạo mới của trường là ngành Mĩ thuật Đô thị tới các em học sinh tại ngày hội.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh