Đại học Kiến Trúc TP.Hồ Chí Minh là đại diện đăng cai miền Nam của cuộc thi ArchiCad BIM 2019.

Ngày 05/04/2019

Sau buổi phát động chính thức cuộc thi ArchiCad BIM 2019 diễn ra ngày 15/03 tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, cuộc thi thiết kế kiến trúc sử dụng công nghệ ArchiCad BIM 2019 đã chính thức bắt đầu.

Năm nay là lần thứ 6 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam bởi Tập Đoàn Graphisoft phối hợp với Khoa Kiến trúc và Viện Đào tạo Quốc tế (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh). Cuộc thi năm nay dành cho tất cả sinh viên ở Việt Nam thuộc các trường đại học có chuyên ngành liên quan kiến trúc, xây dựng, quy hoạch, nội thất.

 Cùng với đại diện đăng cai miền Bắc (Đại Học Xây Dựng Hà Nội) và miền Trung (Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng), Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ tổ chức thu bài và chấm vòng 01 cho các nhóm ở miền Nam (trừ Đại Học Văn Lang và Đại Học Bách Khoa TP.Hồ Chí Minh) vào ngày 29/04/2019.

 Chủ đề của cuộc thi ArchiCad BIM 2019 là “Phố Nước - nguồn sống đô thị” với hình thức đăng ký dự thi online đến ngày 19/4/2019. Sinh viên có thể lập nhóm tối đa là 3 thành viên và các thành viên phải từ năm thứ 2 trở lên.

 Mục đích của cuộc thi nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên tiếp cận, học hỏi công nghệ BIM dựa trên phần mềm ArchiCad. Bên cạnh đó, cộng sự Green Dragon Solution của tập đoàn Graphisoft và các công ty Nhật Bản đang tổ chức các khoá tập huấn miễn phí cho sinh viên toàn quốc. Đây cũng là dịp cho các sinh viên chứng tỏ bản lĩnh, tài năng và tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm tại các công ty danh tiếng.

 Như mọi năm giải nhất cuộc thi là chuyến tham quan thực tế tại Nhật Bản, ngoài ra các giải phụ của cuộc thi sinh viên có thể giành được những khóa thực tập và cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản tại trong và ngoài nước.

 Thông tin chi tiết về cuộc thi ArchiCAD BIM 2019 XEM TẠI ĐÂY

 

 

 

 


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh