Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ký kết Biên bản Ghi nhớ với trường Đại học Hyupsung (Hàn Quốc)

Ngày 19/01/2018

Sáng ngày 19/01/2018, đoàn trường ĐH Hyupsung do TS. Park Mignon dẫn đầu đã có buổi đến thăm và ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác (MoU) với trường ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự tiếp đoàn có TS. Chung Bác Ái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trương Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế, ThS. Hoàng Ngọc Lan - Phó Trưởng Khoa Quy Hoạch và ThS. Vũ Việt Anh - Trưởng Phòng Quản lý Sau Đại học và Hợp tác Quốc tế.

Thay mặt hai Trường TS. Chung Bác Ái và TS. Park Mignon đã ký kết MoU và thống nhất sắp tới sẽ đẩy mạnh hợp tác giữa hai trường, đặc biệt trong lĩnh vực trao đổi sinh viên và giảng viên.

TS. Park Mignon đã gửi lời mời trân trọng đến TS. Chung Bác Ái và Ban Giám hiệu trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đến thăm trường Đại học Hyupsung trong thời gian sớm nhất.

 TS. Chung Bác Ái cám ơn lời mời của đoàn trường Đại học Hyupsung và sẽ sắp xếp đến thăm trường Hyupsung vào thời điểm thích hợp.

Trường Hyupsung là trường ĐH có 40 năm lịch sử, với mong muốn trở thành ĐH đẳng cấp quốc tế, và để hiện thức hóa mục tiêu này ĐH Hyupsung tích cực tổ chức những chương trình trao đổi giáo dục với các trường ĐH nước ngoài có chất lượng hàng đầu.



Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh