Báo cáo chuyên đề về ý tưởng kiến trúc công trình

Ngày 19/06/2018

Ngày 19/6/2018, tại trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi báo cáo chuyên đề nội dung "Diễn thuyết về ý tưởng kiến trúc công trình".

Buổi báo cao do giáo sư Hsingming Fung là diễn giả. Bà Hsingming Fung  là giáo sư kiến trúc kiêm trưởng Ban Hợp tác quốc tế - trường Kiến trúc thuộc Đại học Nam California. Bà sang trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh theo lời mời của công ty Kiến trúc NQH.

 


Giáo sư Hsingming Fung đã giới thiệu tới người nghe một số công trình kiến trúc nổi tiếng bà tham gia và những thông tin về việc đào tạo ngành Kiến trúc tại Đại học Nam Califonia.

Trong đó, vấn đề làm thế nào để thu hút và tạo điều kiện cho sinh viên tham gia cùng Nhà trường từ giai đoạn ý tưởng thiết kế, tới các khâu phát triển ý tưởng, thi công... được bà Hsingming Fung và các giảng viên - sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh thảo luận sôi nổi.

Ngoài các nội dung báo cáo chuyên đề, bà Hsingming Fung cũng bày tỏ mong muốn  Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và trường Kiến trúc thuộc Đại học Nam Califonia sẽ xúc tiến được những hợp tác trong các lĩnh vực thế mạnh và cùng quan tâm trong thời gian tới.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh