Ấm áp Xuân tình nguyện của sinh viên trường Kiến

Ngày 22/01/2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Xuân tình nguyện năm 2018, trong tuần vừa qua các đội hình tình nguyện của sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể, các sinh viên đã tham gia Tổ chức gian hàng Xuân của Sinh viên trường tại Lễ ra quân Xuân tình nguyện cấp thành phố, gian hàng được trang trí đẹp mắt, đúng chất sinh viên Kiến trúc, thể hiện được nét riêng của sinh viên Trường hòa chung không khí của sinh viên toàn thành phố.


Bên cạnh đó, các siinh viên Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng sinh viên Đại học Mỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh tiến hành trang trí đường xuân tại đường Điện Biên Phủ (phía trước Nhà Văn hóa Sinh viên thành phố).


Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã cùng Đoàn trường Đại học Khoa học Tự nhiên và quận đoàn Gò Vấp tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình là căn cứ Thành Đoàn thời kháng chiến chống Mỹ tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.





Trong ngày Chủ nhật 21/01 vừa qua, Đội sinh viên tình nguyện với sự tài trợ của Sơn Dura Việt Nam đã cùng các bạn sinh viên ở tại KTX của trường tiến hành sơn, trang trí lại một số hạng mục tại KTX và sơn sửa nhà một số hộ gia đình chính sách.



Đối với các hoạt động gây quỹ, trong tuần các sinh viên cũng tiến hành chuẩn bị các vật phẩm handmade nhằm bán hàng gây quỹ cho các hoạt động. Thời gian bán hàng gây quỹ từ ngày 22 - 29/01/2018 tại Sảnh trường, bàn và thùng quyên góp cũng được đặt tại Sảnh trường trong thời gian trên.

Quý thầy cô giảng viên, CBVC và sinh viên ủng hộ cho các hoạt động có thể quyên góp hiện kim (tại thùng quyên góp), hiện vật (quần áo, tập, sách, bút, truyện, đồ chơi…) tại bàn quyên góp hoặc có thể mua các vật phẩm handmade do sinh viên tự làm: heo đất, chậu hoa, thiệp… tại Sảnh trường trong thời gian trên.




Đoàn Thanh Niên Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh