108 tân KTS ngành Quy hoạch vùng & đô thị khóa 2010 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 15/01/2016

>> Lễ trao bằng tốt nghiệp cho SV nhóm ngành Mỹ thuật ứng dụng khóa 2011 - 2015

Sáng 15/1/2016, Khoa Quy hoạch Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh long trọng tồ chức  Lễ trao bằng tốt  nghiệp Kiến trúc sư hệ chính quy ngành Quy hoạch vùng và đô thị cho 108 tân cử nhân.

Tới dự Lễ tốt nghiệp có TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS.KTS Đỗ Phú Hưng – Trưởng khoa Quy hoạch. Nhiều thầy, cô trong Khoa và đông đảo phụ huynh cũng có mặt chung vui với các tân kiến trúc sư.


TS.KTS Đỗ Phú Hưng - Trưởng khoa Quy hoạch phát biểu chúc mừng các tân kiến trúc sư
 
NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên công bố quyết định tốt nghiệp
  



Rất đông phụ huynh và thầy cô khoa Quy hoạch đến chung vui cùng các tân kiến trúc sư

Phát biễu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, TS.KTS Đỗ Phú Hưng gửi lời cám ơn Ban giám hiệu, các giảng viên trong khoa đã hết lòng đào tạo các sinh viên ngành Quy hoạc khóa 2010. Thầy Trưởng khoa dành những lời cám ơn  tới các bậc phụ huynh và sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nói chung và khoa Quy hoạch nói riêng để học tập.

“ Lễ trao bằng tốt nghiệp là ngày thiêng liêng, đánh dấu sự trưởng thành của các em bước sang một giai đoạn mới. Mong các em sẽ thành công trong sự nghiệp, cuộc đời và vẫn tiếp tục gắn bó với Nhà trường, với khoa đặc biệt trong các hoạt động nghề nghiệp", thầy Hưng nói.



TS.KS Chung Bác Ái - Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM trao bằng cho các tân kiến trúc sư



TS.KTS Đỗ Phú Hưng - Trưởng khoa Quy hoạch trao bằng tốt nghiệp cho các tân kiến trúc sư

Thay mặt các bạn phát biểu cảm tưởng tại Lễ tốt nghiệp, tân kiến trúc sư Lê Thanh Tú bồi hồi ôn lại kỷ niệm những đêm thức trắng làm đồ án, cũng như nhiều câu chuyện gắn bó san sẻ giúp đỡ giữa các em với nhau trong suốt quá trình học tập.

Thanh Tú cũng chia sẻ sự xúc động biết ơn vì mình và các bạn đã nhận được sự dạy dỗ của các thầy cô qua 5 năm  học tập tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

"Không chỉ dạy dỗ về kiến thức chuyên ngành, các thầy cô còn rèn luyện cho chúng em những  thái độ, phẩm chất của một kiến trúc sư, giúp chúng em định hình phong cách, phẩm chất sáng tạo và thái độ trong nghề nghiệp". Thanh Tú cũng không quên gửi lời tri ân tới những đơn vị tài trợ học bổng, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng các sinh viên ngành Quy hoạch vùng và đô thị khóa 2010.



Những gương mặt rạng rỡ niềm vui trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

Tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, thầy cô, phụ huynh cũng như các tân cử nhân đều vui mừng khi NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng  - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên thông tin kết quả khảo sát việc làm sau tốt nghiệp của các sinh viên đợt tốt nghiệp tháng 4, bảo vệ tháng 8 năm 2015.

Theo kết quả khảo sát, 86,11% số sinh viên ngành quy hoạch và đô thị  sau 03 tháng tốt nghiệp đã có việc làm; 13.64% còn lại thuộc nhóm các bạn chưa đi làm vì đang tiếp tục học thạc sĩ  hoặc các văn bằng, chứng chỉ, kỹ năng khác.

Tại Lễ tốt nghiệp, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tặng giấy khen và tiền thưởng cho 05 sinh viên  đạt thành tích cao trong học tập. 

Trong đó, Hai sinh viên có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất khóa học gồm : Trần Việt Trinh (QG10/A1 – 9.18 điểm), Điểm Thanh Thiện (QH10/A1 – 9.03 điểm) . Ba sinh viên có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa học là: Lê Thanh Tú (QH10/A2), Cao Thị Hoàng Lý  (QH10/A2), Nguyễn Hoàng Xuân Vy (QH10/A2).


P
hó Hiệu trưởng Chung Bác Ái trao khen thưởng của ĐH Kiến trúc TP.HCM cho sinh viên có điểm đồ án và điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa

 

Đoàn khoa Quy hoạch tặng khen thưởng cho các sinh viên

Đoàn Khoa Quy hoạch cũng khen thưởng, vinh danh các bạn  đã có những cống hiến  xuất sắc trong công tác Đoàn hội toàn khóa học và 02 sinh viên có thành tích học tập cao.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các cựu sinh viên ngành Quy hoạc và đô thị khóa 2010 kết thúc với nhiều cảm xúc dâng trào và dư âm đẹp đẽ  trong lòng người tham dự khi hòa mình vào những tiết mục văn nghệ của tập thể sinh viên toàn khóa

 L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh