Tiếp Tổng Lãnh sự New Zealand

Ngày 20/08/2014

Tổng Lãnh sự - Lãnh sự quán New Zealand Tony Martin đã tới thăm và có buổi làm việc với Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh chiều 19/8.

TS.KTS Lê Văn Thương – Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường tiếp đoàn. Cùng tham gia buổi làm việc về phía Trường còn có TS.Ngô Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp, ThS Vũ Việt Anh – Phó trưởng phòng Sau đại học và Hợp tác quốc tế và một số giảng viên chuyên ngành thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang.

 Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Lãnh sự Tony Martin cho biết rất vui mừng vì đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ phía Nhà trường.


Tổng Lãnh sự New Zealand Tony Martin cám ơn những góp ý của phía Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cho cuộc thi thiết kế logo

Theo thông tin từ ông Tổng lãnh sự: New Zealand và Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1975. Năm 2015, hai nước sẽ tiến hành kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, do đó Đại sứ quán New Zealand đã đang lên kế hoạch để có một chương trình kỷ niệm với nhiều hoạt động trên khắp đất nước Việt Nam với thông điệp “New Zealand: chào đón những điều mới mẻ”.

Tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, Lãnh sự quán New Zealand mong muốn sẽ có sự hợp tác từ Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong việc phát động và khuyến khích, tạo điều kiện cho sinh viên của Trường tham gia vào các hoạt động của chương trình kỷ niệm này, cụ thể là đối với hai cuộc thi: thiết kế logo và thiết kế thời trang.

Thay mặt Nhà trường, TS.KTS Lê Văn Thương hoan nghênh sự tin cậy của Lãnh sự quán New Zealand đối với Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều hợp tác giữa Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và New Zealand trong lĩnh vực giáo dục, mà những hợp tác cho đợt kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước sắp tới chính là khởi đầu tốt đẹp.


TS.KTS Lê Văn Thương - Phó Hiệu trưởng mong muốn sẽ có dịp hợp tác với New Zealand trong lĩnh vực giáo dục

Tại buổi làm việc hôm 19/8, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Lãnh sự quán New Zealand đã bước đầu thống nhất được một số vấn đề để tiến hành triển khai cuộc thi thiết kế logo và thiết kế thời trang.

Trong đó, cuộc thi thiết kế logo sẽ mở đầu cho chuỗi chương trình kỷ niệm này, dự kiến phát động trong tháng 9/2014 và trao giải vào đầu tháng 11/2014. Logo giành giải Nhất sẽ được sử dụng chính thức cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao trong suốt năm 2015. Còn cuộc thi thiết kế thời trang phối hợp giữa các nhóm sinh viên Việt Nam và sinh viên New Zealand sẽ được tổ chức vào đầu năm 2015.

Thông tin chi tiết về cuộc thi thiết kế logo và thiết kế thời trang sẽ tiếp tục được đăng tải trên hai website  Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Đại sứ quán New Zealand.

L.Hương

 

XEM THÊM CÁC TIN BÀI KHÁC

>> Làm việc với đội chuyên trách chương trình ATCM (Đại học Bắc Đan Mạch)
>> Làm việc với Đại học UCN (Đan Mạch) về chương trình liên kết đào tạo bậc đại học
>> Tiếp đại diện Đại học Quốc gia Pusan (Hàn Quốc)
>> Tiếp đoàn đại biểu Trường Đại học Shute (Đài Loan)
>> Tiếp đại diện Trường Đại học Singapore Polytechnic
>> Tiếp đại diện Trường Đại học C.U.A (Mỹ)
>> Tiếp Hiệu trường Trường Quốc gia Kiến trúc Grennoble – Ensag (Pháp)
>> Tiếp chuyên gia quy hoạch đô thị Học viện Công nghệ Massachusetts
>> ĐH Quốc tế Handong (Hàn Quốc) báo cáo chuyên đề tại ĐH Kiến trúc TP.HCM
>> SV hào hứng với buổi nói chuyện của nguyên Chủ tịch Hội KST Hoàng gia Vương quốc Anh

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh