Tiếp Tổng lãnh sự quán nước cộng hòa Cuba tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 12/12/2019

Sáng ngày 11/12/2019, bà Indira Lopez Arguelles -Tổng lãnh sự quán nước Cộng hòa Cuba đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Về phía Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh có PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, TS. Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng và Đại diện lãnh đạo một số Khoa, Phòng, Ban của Nhà trường tham dự buổi làm việc.


Tại buổi làm việc, bà Indira Lopez Arguelles giới thiệu nhiều thông tin tình hình kinh tế, xã hội, giáo dục… của đất nước Cuba, trong đó có các thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nghiên cứu bào chế thuốc, sản xuất dụng cụ, thiết bị y khoa... Bà Tổng lãnh sự bày tỏ mong muốn Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh với các Trường Đại học của Cuba sẽ có những hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực giáo dục với các chuyên ngành đào tạo cụ thể.

PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn bà Tổng lãnh sự đã tới thăm và làm việc với Trường. Thầy Hiệu trưởng trân trọng ôn lại lịch sử mối quan hệ thân tình, hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Cuba trên nhiều lĩnh vực. Hiệu trưởng Nhà trường hy vọng Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và các Đại học của Cuba  sẽ phát triển thành công các chương trình hợp tác giáo dục.

Hai bên thống nhất, trước mắt bà Tổng lãnh sự sẽ có những kết nối, hỗ trợ thông tin để Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và các Trường Đại học của Cuba có những chuyến giao lưu, tiến tới trao đổi học thuật, tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị chung… đặt nền móng hợp tác sâu rộng trong tương lai.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh