Hội thảo giới thiệu ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng khóa mùa xuân 2018 Ngày 10/12/2017

Ngày 21/12/2017

Sáng ngày 9/12/2017, Hội thảo giới thiệu ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng (ATCM) khóa mùa xuân 2018 diễn ra tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng (ATCM) là chương trình đào tạo hợp tác giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Đại học Bắc Đan Mạch.


Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý xây dựng (ATCM) được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên điểm khởi đầu tốt để làm việc ở nhiều cấp độ khác nhau trong ngành kiến trúc, công nghiệp xây dựng, các tổ chức, doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan khác .

Trong buổi hội thảo, thí sinh quan tâm được gặp và trao đổi thông tin với TS Hoàng Đức Bình - Trường văn phòng đại diện của trường Đại học Bắc Đan Mạch tại Việt Nam, TS.KTS Trương Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm đào tạo Quốc tế - trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Các nội dung chính trong buổi hội thảo gồm: Chương trình đào tạo và môi trường học tập của ngành ATC; Cơ hội giao lưu và học tập trong môi trường quốc tế;  Cơ hội liên thông và du học Châu Âu; Bằng cấp và cơ hội việc làm; Thông tin học bổng trong suốt chương trình đào tạo…

Buổi hội thảo đã được phát trực tiếp trên kênh Fanpage TẠI ĐÂY

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh