Tưng bừng “Lễ Hội Truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh”

Ngày 28/11/2016

>>Kế hoạch tổ chức Lễ hội truyền thống sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh
>>Lễ rước logo "Lễ hội Truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh"
>>Sinh viên chung tay vẽ poster Lễ hội Truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ngày “Lễ hội truyền thống trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh” đã diến ra với nhiều hoạt động sôi nổi kéo dài từ 9h sáng đến 22h đêm ngày 27/11/2016.

Lễ hội truyền thống trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh với chủ đề “Nguồn” nhằm hướng tới chào mừng Kỷ niệm 40 năm Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, 65 năm Kiến trúc Sài Gòn và 90 năm đào tạo Kiến trúc sư.

Bên cạnh, “Nguồn” còn là nguồn cảm hứng, nguồn sáng tạo tiềm ẩn và vô tận trong một sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 27/11/ 2016, các tân sinh viên náo nức tập trung ở cổng trường từ sớm, chờ đợi giây phút được đón vào Trường. 

Trước 9 giờ sáng, các đội trống, đội Lễ và con đường đón tân sinh viên bắt đầu được triển khai, sắp xếp tại sảnh trường. Nhiều hoạt động sôi nổi, rộn rã đã được các sinh viên lớp trên triển khai, tổ chức chơi và hoạt náo cùng các tân sinh viên năm Nhất dọc hai dãy vỉa hẻ trước cổng Trường


Đúng 9 giờ sáng 27/12, Lễ đón tân sinh viên – hoạt động mở màn cho ngày Lễ hội Truyền thống chính thức bắt đầu.

Đội trống trong trang phục truyền thống, đầu chít những dải lụa đỏ nghiêm ngắn trước sảnh trường, biểu diễn một màn đánh trống giòn giã chào đón các tân sinh viên

Các sinh viên viên năm Nhất bắt đầu di chuyển vào Trường trong sự chào đón, dẫn dắt của các anh chị sinh viên năm trước trong màn biểu diễn trống hùng hồn, rộn rã.



Không khí lễ hội thêm tưng bừng náo nhiệt khi TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường xuất hiện trên sân khấu và có những chia sẻ cùng các sinh viên về lịch sử Lễ hội truyền thống Kiến trúc của Nhà trường, cũng như tinh thần đồng môn giữa các sinh viên với nhau.

Thầy Lê Văn Thương chúc Lễ hội thành công tốt đẹp và mong sinh viên sẽ chơi hết mình và học hết mình.

Đồng thời, TS.KTS Lê Văn Thương mời KTS Khương Văn Mười - Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chia sẻ về những kỷ niệm của thầy qua các năm tổ chức Lễ hội truyền thống sinh viên Kiến trúc xưa và nay.







Sau diễn văn khai mạc của thầy Hiệu trưởng, ThS Nguyễn Quang Huy – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và công tác sinh viên thay mặt Nhà trường nhận 10 suất học bổng từ Công ty Viễn Thông A trao tặng.

Nhiều tiết mục ca nhạc của các sinh viên làm nên không khí sôi động, tạo điểm nhấn kết thúc Lễ khai mạc, trước khi chuyển sang nhiều hoạt động tưng bừng khác của chương trình Lễ hội.

Từ 9 giờ 40 phút, tại sân khấu chính diễn ra chung kết cuộc thi Tiền truyền thống “ Hiện tại”. Tại vòng thi này, các đội tham gia thi thiết kế kết cấu giấy một cây cầu được làm từ giấy in trắng hoặc giấy zerox trắng và thử tài mô hình để tìm ra đội thắng cuộc.



Nhiều gian hàng và các hoạt động vui chơi tại Lễ hội thu hút nhiều sinh viên tham gia. Trước đó, những gian hàng đã được sinh viên các khoa dựng nên và trang trí tại hai bên sảnh Trường theo đặc trưng của mỗi khoa. Nhiều hoạt động như ẩm thực, và các trò chơi diễn ra sôi động.








Vào lúc 17 giờ các tiết mục văn nghệ của sinh viên, và các khoa được diễn ra hào hứng.


TS.KTS Lê Văn Thương trao tặng hoa cho Nhà tài trợ


 



 

Lễ hội Truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh 2016 kết thúc với những tiết mục Rock sôi động, náo nhiệt kéo dài trong một giờ đồng hồ.

Lễ hội truyền thống của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm 2016 khép lại thành công vào đêm 27/11 với nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Linh vật và trách nhiệm tổ chức Lễ hội Truyền thống 2017đã được các sinh viên trong ban tổ chức năm nay chuyển giao cho các sinh viên trong ban tổ chức dự kiến truyền thống năm sau.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh