LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VÀ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH GIÁO DỤC CHO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 25/03/2021

Sáng ngày 14/03/2021, Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh (UAH) đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn quy định tại Thông tư 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đến tham dự buổi Lễ, chia sẻ niềm vui cùng thầy và trò trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh có các vị khách quý: ông Ngô Hoàng Nguyên - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ Xây dựng; về phía đại diện Lãnh đạo Cục quản lý chất lượng - Bộ GD&ĐT có PGS.TS. Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục quản lý chất lượng, TS. Lê Mỹ Phong- Phó Cục trưởng, TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Trưởng phòng kiểm định chất lượng giáo dục; PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm, đại diện Lãnh đạo Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng; Đại diện các doanh nghiệp, tổ chức hợp tác với Nhà trường.

Về phía Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng BCH Đảng bộ trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh; TS. Hoàng Bắc An - Chủ tịch Hội đồng Trường (HĐT) cùng các thành viên HĐT; TS. Chung Bác Ái - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ - Phó hiệu trưởng; toàn thể thành viên Hội đồng tự đánh giá của Nhà trường cùng các Ban chuyên trách; các thầy cô Bí thư các Chi bộ, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường, Bí thư Đoàn thanh niên và Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường; các thầy cô cùng với đại diện học viên và sinh viên các hệ đang học tập tại Nhà trường.

 

RCE_D8A_0142 

RCE_D8A_0139 

 

Mở đầu chương trình buổi Lễ là một số tiết mục văn nghệ chào mừng do Câu lạc bộ văn nghệ của trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh trình diễn.

RCE_D8A_0085

RCE_D8A_0082

RCE_D8A_0080

Hình: Một số tiết mục văn nghệ mở đầu buổi Lễ

 

Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu là phần Công bố Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

 

RCE_D8A_0101 Hình: ThS. Nguyễn Thị Phương Trà - Trung tâm KĐCLGD - ĐHĐN công bố quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Sau khi ThS. Nguyễn Thị Phương Trà công bố quyết định, nghi thức Trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã được tiến hành.

 

RCE_D8A_0108

Hình: Nghi thức Trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

 

RCE_D8A_0116 Hình: Nghi thức Trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

 

RCE_8B8_6961

Hình: Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Tại Lễ công bố và trao quyết định giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng, PGS.TS Nguyễn Quang Giao - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục- Đại học Đà Nẵng (CEA), gửi lời chúc mừng Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo và nhất là sinh viên của Trường, những người đang được thụ hưởng môi trường giáo dục lành mạnh của một trường đại học đạt chuẩn kiểm định; gia đình và bản thân sinh viên có thể yên tâm và tự hào rằng mình đã có một lựa chọn đúng nơi học tập bậc đại học, khởi đầu cho còn đường lập thân, lập nghiệp. Đồng thời, ông cũng đánh giá cao sự tích cực và chủ động của Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ đánh giá ngoài và nhấn mạnh “Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành đánh giá một cách bài bản, được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chuẩn mới ban hành gồm 25 tiêu chuẩn và 111 tiêu chí”.

RCE_D8A_0121

RCE_D8A_0118

Hình: PGS.TS. Nguyễn Quang Giao - Phó giám đốc phụ trách CEA, phát biểu chúc mừng

 

Tiếp theo đó, PGS. TS Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục quản lý chất lượng, Bộ GD &ĐT cũng đã phát biểu chúc mừng và chỉ đạo; PGS. TS Mai Văn Trinh đã có những ý kiến sâu sát với không chỉ với riêng trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh mà còn với các cơ sở giáo dục trên cả nước nới chung.

RCE_D8A_0137

RCE_D8A_0129

RCE_8B8_6958

Hình: PGS.TS. Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục quản lý chất lượng - Bộ GD &ĐT cũng đã phát biểu chúc mừng và chỉ đạo.

Đại diện Bộ xây dựng, ông Ngô Hoàng Nguyên - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ Xây dựng cũng đã phát biểu chúc mừng trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

 

RCE_D8A_0150 

RCE_D8A_0146

RCE_8B8_6973

Hình: Đại diện Bộ xây dựng, ông Ngô Hoàng Nguyên - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ Xây dựng phát biểu chúc mừng.

 

Về phía trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, PGS.TS. KTS Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu cảm ơn trong không khí phấn khởi của thành quả mà Nhà trường đã đạt được.

 

RCE_D8A_0176

RCE_D8A_0177

RCE_8B8_6979

Hình: PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu.

 

Ngay sau phần phát biểu, thầy Hiệu trưởng PGS.TS.KTS Lê Văn Thương đã tặng hoa và quà lưu niệm cho lãnh đạo Trung tâm kiểm định chất lượng – Đại học Đà Nẵng.

RCE_D8A_0181

RCE_D8A_0182

Hình: Hiệu trưởng Nhà trường PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương đã tặng hoa và quà lưu niệm cho lãnh đạo Trung tâm kiểm định chất lượng - Đại học Đà Nẵng.

 

Trong buổi Lễ cũng đã diễn ra hoạt động khen thưởng căn cứ theo quyết định các số 140, 141, 142/QĐ-ĐHKT ngày 12/3/2021, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân viên chức có đóng góp xuất sắc cho công tác đảm bảo chất lượng nói chung và hoạt động tự đánh giá, kiểm định cơ cở giáo dục của Nhà trường.

 

RCE_D8A_0192

Hình: PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân viên chức có đóng góp xuất sắc cho công tác đảm bảo chất lượng.

 

RCE_D8A_0195

Hình: TS. Hoàng Bắc An - Chủ tịch Hội đồng Trường trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân viên chức có đóng góp xuất sắc cho công tác đảm bảo chất lượng.

 

RCE_D8A_0186

Hình: PGS.TS. Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục quản lý chất lượng - Bộ GD &ĐT trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân viên chức có đóng góp xuất sắc cho công tác đảm bảo chất lượng.

 

RCE_D8A_0190

Hình: Ông Ngô Hoàng Nguyên - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ Xây dựng trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân viên chức có đóng góp xuất sắc cho công tác đảm bảo chất lượng.

 

Cuối chương trình buổi Lễ, là phần chụp hình lưu niệm của toàn thể đại biểu, thầy cô và các em sinh viên.

RCE_D8A_0210

Hình: Đại diện Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng và thầy cô, đại diện Phòng ban.


RCE_D8A_0212

Hình: Đại diện Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng cùng Trưởng và Phó Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng - Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.


RCE_D8A_0199

Hình: Toàn thể Ban giám hiệu Nhà trường cùng các đại biểu, khách mời và các Ban chuyên trách; các thầy cô Bí thư các Chi bộ, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường, Bí thư Đoàn thanh niên và Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường; các thầy cô cùng với đại diện học viên và sinh viên.

 

 

----------------------------------

Hình ảnh & bài viết: LUCstudio

Tài liệu tham khảo:

+ Trích một số nội dung từ dữ liệu website của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng

+ Kịch bản chương trình buổi Lễ (ThS.KTS. Nguyễn Huy Văn)

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh