Lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2020-202 giữa trường ĐH Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh (UAH) và Cty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons

Ngày 20/11/2020

Sáng nay, 11/11/2020, trường ĐH Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh (UAH) và Cty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2025. Trọng tâm của hợp tác là các hoạt động hỗ trợ sinh viên Nhà trường, đặc biệt là các chương trình thực tập và bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp, tiếp cận công nghệ và môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho sinh viên; hướng đến việc tuyển dụng cho doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng.

Chương trình có sự tham gia của PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng, các quý thầy cô, sinh viên tiêu biểu; cùng sự hiện diện của Ông Nguyễn Quang Thụy – Giám đốc Điều hành Newtecons, Ông Trần Văn Mười – Giám đốc Dự án, Ông Trần Ngọc Đức – Giám đốc Kỹ thuật và đại diện các phòng ban công ty.

Mở đầu chương trình, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương đã có lời chia sẻ về mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa trường và công ty. Thầy Thương khẳng định: sự đồng hành, hỗ trợ từ phía các công ty là một lợi thế lớn cho nhà trường trong công tác giáo dục và đào tạo. Thông qua các chương trình nghiên cứu, thực tập sinh, trải nghiệm thực tế,… sinh viên có điều kiện thuận lợi để học hỏi, trau dồi những kỹ năng, kiến thức cần thiết để đáp ứng các yêu cầu công việc sau khi ra trường.

Đặc biệt, lễ ký kết diễn ra đúng vào thời điểm Newtecons mở rộng và phát triển mạnh mẽ lĩnh vực Thiết kế và thi công (Design and Build), điều này tạo ra nhiều mục tiêu hợp tác mới giữa nhà trường và công ty. Một số chương trình sẽ được hai bên triển khai trong giai đoạn 2020 – 2025: Thực tập Newtecons; Quỹ nghiên cứu sáng tạo – Newtecons Ideas và Trải nghiệm cùng Newtecons – Externship,… Ông Nguyễn Quang Thụy – Giám đốc Điều hành bày tỏ sự cảm kích đến Nhà trường và mong muốn tiếp tục hành trình hợp tác giữa hai bên. Với kinh nghiệm nghề nghiệp, sự thấu hiểu thị trường lao động và trách nhiệm với sự nghiệp đào tạo, Newtecons sẽ là một trong những môi trường làm việc nhiều cơ hội, thử thách và công bằng với sinh viên nhà trường trong tương lai.

Được biết, tính tới thời điểm hiện tại, nguồn nhân lực tại Newtecons đến từ trường
Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh
chiếm hơn 11% trên tổng số, trong đó nhiều nhân sự nắm giữ các vị trí quan trọng là lãnh đạo, quản lý tại Công ty.
Chúc cho hợp tác giữa 2 đơn vị hiệu quả và thành công!

Đại diện Newtecons và Trường Đại học Kiến trúc TPHCM tham gia lễ ký kết

PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Quang Thụy – Giám đốc điều hành Newtecons chia sẻ tại chương trình


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh