Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Ngày 20/11/2020

Sáng ngày 20/11/2020, Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại cơ sở chính 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến tham dự buổi họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Hoàng Hải – Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng, Cục trưởng Cục công tác phía Nam cùng một số lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động hợp tác, tài trợ học bổng cho sinh viên.

Đặc biệt, buổi họp mặt có sự tham dự đông đủ của các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, các thế hệ nhà giáo, nhà giáo ưu tú, giảng viên thỉnh giảng qua các thời kỳ; là dịp để thầy cô cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ của những ngày đứng trên bục giảng, gắn bó với nghiệp “bảng đen – phấn trắng”, truyền đạt tri thức và đạo làm người cho biết bao thế hệ học trò.

Phát biểu tại buổi họp mặt, PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng đã báo cáo những kết quả mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm học 2019-2020 và phương hướng, mục tiêu phấn đấu trong năm học 2020-2021. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến các thầy, cô cán bộ hưu trí, sinh viên các thế hệ đã đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong không khí hân hoan của buổi họp mặt, đồng chí Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể giảng viên, viên chức của Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời biểu dương những đóng góp của Nhà trường trong công tác giảng dạy và học tập, trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Xây dựng nói riêng và cả nước nói chung.

Thay mặt hơn 7000 sinh viên phát biểu tri ân đến các Thầy, Cô, bạn Nguyễn Bảo Long Nhi - Chủ tịch Hội sinh viên Trường, sinh viên lớp MT18, đã bày tỏ lòng biết ơn thầy cô với những chia sẻ lắng đọng, để lại nhiều cảm xúc tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch công tác năm học 2019-2020 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Đồng thời nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Nhà trường đã vinh danh 04 giảng viên được bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư và 06 giảng viên đã hoàn thành chương trình đào tạo trình độ Tiến sĩ; tri ân 07 thầy, cô nghỉ hưu theo chế độ trong năm 2020.

Ngoài ra, Nhà trường cũng tuyên dương thầy Nguyễn Lê Duy Luân – Giảng viên khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị, đã vinh dự nhận được danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Buổi họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhiều ý nghĩa.

Để ghi nhận những đóng góp của các tập thể và cá nhân cho sự phát triển của Nhà trường, lãnh đạo Bộ Xây dựng đã trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng giai đoạn 2016-2018 cho 05 giảng viên Trường; trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 08 tập thể và 19 cá nhân được nhận Bằng khen vì đã có thành 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh