Rộn ràng Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018

Ngày 08/03/2018

Buổi gặp mặt, chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ  của Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra ấm áp sáng ngày 8/3/2018.

Đây là hoạt động do Công đoàn Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức nhằm chúc mừng, tôn vinh các công chức, viên chức nữ đang công tác tại Nhà trường.



Đến chúc mừng và chung vui với các công chức viên chức nữ Nhà trường có đầy đủ các, thầy cô trong Ban giám hiệu - Đảng ủy - Hội đồng Trường, lãnh đạo các Khoa - Phòng - Ban - Trung tâm - Thư viện - Đoàn Thanh niên, Bí thư các chi bộ...

Rất nhiều những hoạt động sôi nổi, nhiều phần quà – phần thưởng thiết thực, có ý nghĩa đã được Ban tổ chức dành tặng cho các công chức, viên chức nữ.

Đồng thời, cũng nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức trao bằng khen chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của Ban chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho các nữ viên chức.

Theo đó, năm 2017 vừa qua, toàn trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh có 21 nữ viên chức vinh dự được nhận bằng khen vì có thành tích tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của Công đoàn ngành Xây dựng.



Thay mặt cho Ban Giám hiệu Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, TS.- KTS Lê Văn Thương đánh giá cao những thành tích công tác chuyên môn của các nữ công chức viên chức đã đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng chúc tất cả các nữ công chức, viên chức thành công hơn nữa trong công việc và có nhiều hạnh phúc, sức khỏe với cuộc sống riêng.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh