Rộn ràng gặp mặt đầu năm mới

Ngày 06/02/2017

>> Ấm áp ngày gặp mặt cán bộ, giảng viên hưu trí nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017

Sáng 5/2/2017, thầy và trò Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã rộn rã gặp mặt sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hiệu trưởng - TS.KTS Lê Văn Thương gửi tới toàn thể công chức, viên chức và các sinh viên những lời chúc mừng năm mới với nhiều thành công rực rỡ.

Trước đó, từ trong Tết, Ban Giám hiệu cũng thăm hỏi ân tình, chúc Tết nhiều gia đình các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ và tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí của Trường.

Ngay sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, các công chức, viên chức, giảng viên, sinh viên của Trường đã bắt đầu triển khai công tác học kỳ II, đảm bảo công tác dạy và học theo kế hoạch. 

Năm nay, thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu  của công chức – viên chức Nhà trường diễn ra từ ngày 26/1/2017 đến hết ngày 1/2/2017. Còn đối với các em sinh viên, lịch nghỉ tết thực hiện theo kế hoạch đào tạo của Phòng Đào tạo và Công tác Sinh viên.

Từ trước Tết, sân trường đã được Công đoàn Nhà trường trang trí các tiểu cảnh  giúp cho không gian sảnh trường thêm sinh động, không khí chào đón Xuân náo nức, phấn khởi.

Chùm ảnh gặp mặt đầu năm mới:






Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh