Mãn nhãn "đại tiệc" gala khai mạc MPOINT 2018

Ngày 08/10/2018

Lễ khai mạc MPOINT 2018  tưng bừng diễn ra tối ngày 8/10/2018 tại trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo khách mời đến từ các doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên, phụ huynh… và những người yêu nghề thiết kế, yêu sáng tạo… trong nước và quốc tế.

Đêm gala khai mạc MPOINT 2018 thực sự là một “đại tiệc” mãn nhãn với nhiều phần biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang. Đây thực sự cũng là  một gala tràn đấy những ý tưởng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho người yêu sáng tạo hoặc các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng. Các học sinh đang muốn tìm hiểu lựa chọn ngành nghề thì đây cũng có cơ hội hiểu rõ hơn về công việc của các ngành thiết kế trong dịp triển lãm này.


Thầy Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc và tặng hoa tri ân các doanh nghiệp đồng hành cùng MPOINT 2018


Nhà tài trợ khen tặng những thủ khoa tốt nghiệp các ngành Mỹ thuật công nghiệp: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế công nghiệp, Thiết kế thời trang

Điểm nhấn đặc biệt trong đêm gala là phần giao lưu, trình diễn bộ sưu tập của hai nhà thiết kế thời trang uy tín trong ngành vốn là cựu sinh viên cũ của trường là Lê Thanh Hòa, Hoàng Minh Hà và những đồ án tốt nghiệp ngành thời trang xuất sắc của các sinh viên. Đêm gala càng thêm sống động, tràn đầy màu sắc và âm thanh với phần biểu diễn âm nhạc và nhảy cổ điển do chính sinh viên và giảng viên khoa Mỹ thuật công nghiệp thực hiện.

Triển lãm “M Point” (Tiêu điểm M) là một sự kiện hàng năm do khoa Mỹ thuật công nghiệp – trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Triển lãm  nhằm giới thiệu những ý tưởng sáng tạo độc đáo của sinh viên ba ngành đào tạo Thiết kế Đồ hoạ, Thiết kế Công Nghiệp và Thiết Kế Thời Trang với hàng trăm đồ án tốt nghiệp, đồ án nghiên cứu xuất sắc,  là niềm tự hào của khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp đến công chúng, đồng thời cũng tạo một sân chơi về lĩnh vực thiết kế trong khu vực.

MPOINT 2018 với hệ thống trưng bày hơn 100 ý tưởng thiết kế cực kỳ phong phú từ đồ họa, truyện tranh, tổ chức sự kiện, web, đến các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng, trang sức…

MPOINT 2018 gửi tới các designer nhiều chia sẻ và lời khuyên  bổ ích khi muốn khai phá địa hạt thiết kế, vượt ra khỏi ranh giới của trí tưởng tượng bản than.

Lẽ dĩ nhiên, những ý tưởng vĩ đại xuất phát từ việc thử thách kĩ năng, hun đúc đam mê và thoát khỏi vùng an toàn cố hữu, nhưng nhà thiết kế cần có một nền tảng kiến thức cơ bản để có thể bắt đầu bất cứ một sản phẩm sáng tạo nào, dù chỉ từ hạt mầm suy nghĩ. 

Với chủ đề "Thingking out of box" - ý tưởng từ chiếc hộp sáng tạo mà chính từ đó khởi nguồn những bứt phá mãnh liệt của thế hệ sinh viên thiết kế trẻ trung, tươi mới trong tư duy, tràn đầy nội lực kĩ năng và hứa hẹn muôn vàn bất ngờ. 

Bắt đầu tổ chức lần đầu tiên từ năm 2013, đến nay MPOINT đã trải qua 5 mùa triển lãm thành công. MPoint đã trở thành một sự kiện được đón chờ hàng năm với có sự quan tâm tham dự của rất nhiều bạn trẻ đam mê hoạt động sáng tạo và các doanh nghiệp đang có liên quan đến ngành thiết kế.

MPOINT 2018 sẽ  được trưng bày cho công chúng từ ngày 8-14/10/2018 tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí  Minh, 196 Pasteur, quận 3, TP.HCM.

Hãy đến và cùng khai mở chiếc hộp sáng tạo nhé!

CHÙM ẢNH ĐÊM GALA KHAI MẠC

 





















CHÙM ẢNH CÁC ĐỒ ÁN TRƯNG BÀY TẠI MPOINT


























Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh