Kiến UAH tại cơ sở Đà Lạt khai giảng năm học mới 2019-2020

Ngày 26/09/2019

Sáng ngày 25/9/2019, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh khai giảng năm học mới 2019-2020 tại cơ sở thành phố Đà Lạt.

=> [Video]:  Lễ khai giảng năm học 2019-2020 tại cơ sở Cần Thơ

=> Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại TP. Hồ Chí Minh

=> [VIDEO]: Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại TP. Hồ Chí Minh

Ông Đoàn Văn Việt- Phó bí thư Tỉnh Uỷ - Chủ tịch UBND - Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, ông Phan Văn Đa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đại diện Bộ Xây dựng, các sở ngành trong tỉnh cùng 300 sinh viên đã dự lễ khai giảng. 

 
Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh cơ sở tại thành phố Đà Lạt hoạt động từ năm 2011, đã và đang đào tạo khoảng 1.200 sinh viên Kiến trúc các ngành. Riêng khoá học 2019 có 80 sinh viên trúng tuyển.

Với bề dày lịch sử đào tạo 90 năm, Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng. Với uy tín và vị thế trong nhiều năm qua, Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã mở rộng quy mô đào tạo với nhiều ngành nghề đa dạng, đáp ứng nhu cầu thực tiễn đời sống và  góp phần cho sự phát triển của đất nước. 
Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Phan Văn Đa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng tập thể giáo viên và sinh viên nhà trường và ghi nhận những đóng góp của Trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành xây dựng cho tỉnh Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung.

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn Trường Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tiếp tục mở rộng quy mô đào tạo với các ngành nghế như kiến trúc, thiết kế, xây dựng để tiếp tục bổ sung nguồn nhân lực xây dựng những công trình mang tính thẩm mỹ cao tại Đà Lạt - Lâm Đồng.   
 
Dịp này, Trường Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng giấy khen cho hai sinh viên là: Đoàn Cao Nam và Vũ Văn Nam, là hai sinh viên đỗ thủ khoa khoá học 2019 ngành kiến trúc và ngành kỹ thuật xây dựng.
Thùy Dương - báo Lâm Đồng
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh