Kiến UAH tại cơ sở Cần Thơ khai giảng năm học mới 2019-2020

Ngày 24/09/2019


Sáng ngày 23/9/2019, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại cơ sở Cần Thơ

=> [Video]:  Lễ khai giảng năm học 2019-2020 tại cơ sở Cần Thơ

=> Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại TP. Hồ Chí Minh

=> [VIDEO]: Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại TP. Hồ Chí Minh

Tới tham dự Lễ khai giảng của Trường tại cơ sở Cần Thơ có: đồng chí  Võ Thị Hồng Ánh – Phó chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, đồng chí Trần Văn Đức – Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ; đồng chí Trương Công Mỹ - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư thành phố Cần Thơ; các đồng chí là lãnh đạo các sở, ngành và hội nghề nghiệp của thành phố; các đồng chí lãnh đạo quận Cái Răng và phường Thường Thạnh; lãnh đạo một số doanh nghiệp gắn bó đồng hành cùng Nhà trường; các thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, ban của Nhà trường…

 
Phó chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Võ Thị Hồng Ánh phát biểu chúc mừng khai giảng năm học của Trường UAH tại cơ sở Cần Thơ

Từ sáng sớm, các tân sinh viên K2019 tại cơ sở Cần Thơ đã có mặt tại Trường háo hức chờ Lễ khai giảng năm học mới bắt đầu.

PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các Kiến UAH tại cơ sở Cần Thơ.

“Năm học 2019 – 2020 là năm thứ 9 đánh dấu sự có mặt của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Hôm nay các em khóa 2019 học tập tại cơ sở Cần Thơ có quyền tự hào vì đã chính thức trở thành sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh”, thầy Lê Văn Thương nói.

Năm học 2019-2020, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh được giao 1.600 chỉ tiêu hệ đại học chính quy. Kết quả thực tuyển là 1.637 sinh viên,  đạt tỷ lệ 102,31%. Trong đó, đối với riêng cơ sở Cần Thơ: Kỳ thi tuyển sinh 2019, cơ sở đào tạo của Nhà trường tại Cần Thơ tuyển sinh 03 ngành: Kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc, Thiết kế nội thất với 165 chỉ tiêu, số sinh viên nhập học là 127, đạt tỷ lệ 76.97%.


Thầy Lê Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tuyên bố khai giảng năm học mới 2019-2020 tại cơ sở Cần Thơ

Thầy Nguyễn Hoàng Minh Vũ - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn 

Phát biểu chúc mừng tại Lễ khai giảng, đồng chí Võ Thị Hồng Ánh chúc mừng các tân sinh viên của Trường tại cơ sở Cần Thơ. Phó chủ tịch UBND thành phố chia sẻ những tình cảm nồng hậu đối với Trường và sinh viên của Trường. “Chúc mừng các em tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung của Trường Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh. Ngoài những kiến thức được thầy cô truyền đạt trên giảng đường, các em cần cố gắng phấn đấu tự trau dồi những kỹ năng mềm và kiến thức của các chuyên ngành gần, có liên quan, cũng như tích lũy cho mình một nền tảng hiểu biết sâu sắc về khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng và xã hội nói chung… để sau 5 nữa tốt nghiệp, các em sẽ trở thành những nhân lực lao động có kỹ năng quốc tế”.

Phó Chủ tịch Võ Thị Hồng Ánh cảm ơn Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tham gia đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Cần Thơ và khu vực suốt nhiều năm qua và chúc Nhà trường đạt nhiều thành tựu cao hơn trong năm học mới.

Tại Lễ khai giảng, Nhà trường đã khen thưởng 03 tân sinh viên là thủ khoa đầu vào các ngành học trong Kỳ thi tuyển sinh Đại học hệ chính quy năm 2019 học tại cơ sở Cần Thơ gồm: Mai Hồng Hóa, Bùi Thị Thủy Tiên, Võ Minh Thịnh.

Thay mặt cho các tân siên viên K2019 tại cơ sở Cần Thơ, Bùi Thị Thủy Tiên –  nữ thủ khoa NT19 đã có bài phát biểu xúc động tại Lễ khai giảng.


Tân sinh viên Bùi Thị Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc tại Lễ khai giảng

ThS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn các vị khách quý đã tới dự Lễ khai giảng năm học mới và dành cho Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh những tình cảm chân thành và sự quan tâm quý báu cho sự phát triển của Nhà trường suốt nhiều năm qua.

Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tại cơ sở cần Thơ càng thêm rộn rã và xúc động bởi chương trình văn văn nghệ lắng đọng, chuyển tải nhiều thông điệp sâu sắc về lòng biết ơn và sự trân trọng truyền thống được các sinh viên chuẩn bị và trình diễn công phu.






 






Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh