Sinh viên UAH tập huấn kiến thức phòng, chống HIV/AIDS

Ngày 06/12/2018

Nhằm tuyên truyền giáo dục trang bị cho đoàn viên, sinh viên những kiến thức cơ bản về phòng chống HIV/AIDS, sáng ngày30/11/2018 Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm phòng chống HIV/AIDS TP.HCM tổ chức lớp tập huấn về cách phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên.


Tại buổi tập huấn sinh viên được giới thiệu các kiến thức cơ bản về HIV/AIDS, tác hại và cách phòng tránh, tình hình HIV/AIDS trên thế giới, Việt Nam và TP.HCM, các kỹ năng truyền thông tư vấn về phòng chống HIV/AIDS trong cộng đồng.

Thông qua buổitập huấn này trang bị cho sinh viên những kiến thức, biện pháp để phòng chống HIV/AIDS, đồng thời giúp sinh viên hiểu thêm về tác hại của HIV/AIDS, từ đó có tích cực tham gia phòngchống loại dịch bệnh này, góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ về nhận thứcvà ý thức trách nhiệm của mọi người trong phòng chống căn bệnh thế kỷ.

Đồng thời, trong buổitập huấn thì Đoàn trường cũng đã gửi giấy chứng chứngđể ghi nhận sự đóng góp của đội tuyển sinh viên trường tham gia Hội thi “Sinh viên trong hoạt động phòng, chống HIV/AIDS năm 2018” do Thành Đoàn và Trung tâm phòng chống HIV/AIDS TP.HCM tổc hức.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh