Sinh hoạt chuyên đề "Lý tưởng của thanh niên, sinh viên trong giảng đường đại học"

Ngày 31/05/2019

Ngày 30/5/2019, Chi bộ sinh viên khoa KTNT-MTCN-MT phối hợp với Đoàn thanh niên các Khoa có quần chúng thuộc chi bộ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề nội dung: "Lý tưởng của thanh niên, sinh viên trong giảng đường đại học".

Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019) và ngày Bác ra đi tìm đường cứu nước ngày (5/6/1911 - 5/6/2019), hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác.

Tới dự buổi sinh hoạt chuyên đề có: ThS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng – UVTV Đảng ủy Nhà trường, ThS. Dương Thanh Ngọc – Phó Trưởng khoa Mỹ thuật, các đồng chí đại diện Ban chấp hành Đoàn khoa.

 Tham dự buổi sinh hoạt có đầy đủ các đảng viên của chi bộ, các quần chúng là đoàn viên ưu tú đang học tập tại  các khoa KTNT-MTCN-MT.

Nội dung buổi sinh hoạt xoay quanh chủ đề về lý tưởng của thanh niên, sinh viên trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt trong trường đại học, bắt đầu từ những việc làm đơn giản liên quan đến đời sống, sinh hoạt và học tập của các bạn như: Xây dựng ý thức học tập, nghiên cứu để trở thành Sinh viên giỏi chuyên môn, vững kỹ năng; Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, rèn luyện để hoàn thiện bản thân;Luôn trau dồi kiến thức của bản thân thông qua thầy cô, bạn bè và trải nghiệm cuộc sống; Có lối sống, tư tưởng, tư duy tích cực, sáng tạo....

 Buổi sinh hoạt chuyên đề thu hút sự chia sẻ sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa của các đồng chí đại diện chi bộ, thầy cô, đảng viên, quần chúng tham gia

 Đại diện Đảng ủy Nhà trường, thầy Nguyễn Hoàng Minh Vũ đánh giá cao việc lựa chọn chủ đề sinh hoạt của chi bộ gắn với thời điểm kỷ niệm các hoạt động ý nghĩa, gắn với những vấn đề thiết thực, gần gũi của sinh viên trong chi bộ và các quần chúng. tạo được không khí của buổi sinh hoạt hào hứng, cởi mở.

Đây cũng là dịp để chia sẻ và lắng nghe, tiếp nối các thế hệ sinh viên không chỉ về học tập, nghiên cứu mà còn hỗ trợ để định hướng tư tưởng và tư duy sáng tạo, lối sống tích cực, chủ động của sinh viên hiện nay.  

 Phó Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị chi bộ cần thường xuyên hơn nữa tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề, dã ngoại tạo cơ hội cho các quần chúng hiểu về hoạt động của chi bộ, của Đảng, làm tốt hơn công tác phát triển Đảng viên trong sinh viên. Thầy Nguyễn Hoàng Minh Vũ cũng là đảng viên sinh hoạt tại chi bộ.

Chi bộ sinh viên khoa KTNT-MTCN-MT

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh