“Kiến” UAH tưng bừng tuần lễ “Câu lạc bộ - Đội – Nhóm” năm 2019

Ngày 29/10/2019

Tuần lễ các hoạt động Câu lạc bộ - Đội  - Nhóm 2019 của các sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh với chủ đề MAZE diễn ra sôi nổi từ 21-27/10/2019. Trong đó, đêm gala diễn ra tối 27/10 chốt lại với nhiều tiết mục văn nghệ, biểu diễn võ thuật, thư pháp,... để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người tham dự, đặc biệt là các tân sinh viên.

Chương trình Liên hoan Câu lạc bộ - Đội – Nhóm là hoạt động thường niên cuối tháng 10 hàng năm của các sinh viên Đại học Kiếm trúc TP. Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là sự kiện giúp các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm được quảng bá, tiếp cận với sinh viên mà còn là nơi để giao lưu, trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc và ấn tượng giữa các câu lạc bộ với nhau.

 Tuần lễ Liên hoan Câu lạc bộ - Đội - Nhóm 2019 với chủ đề MAZE diễn ra trong không khí chào mừng các tân sinh viên trúng tuyển vào Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, năm học 2019 – 2020, nhằm tạo điều kiện, môi trường cho các CLB – Đội – Nhóm giới thiệu về tổ chức mình với sinh viên trường, đặc biệt là sinh viên khoá 2019. Từ đó cho sinh viên tìm hiểu, lựa chọn một CLB – Đội – Nhóm phù hợp với bản thân để tham gia sinh hoạt ngoài giờ học trên lớp.

 MAZE 2019 có sự góp mặt của 22 Câu lạc bộ - Đội - Nhóm: Văn phòng hỗ trợ sinh viên; Đội CTXH; Đội Văn nghệ; CLB Khiêu vũ; Clb Vovinam; CLB Cầu lông; Clb Thư pháp; CLB Guitar gỗ; CLB Taekwondo; Clb Truyện tranh; CLBTrà; Clb Breakdance; CLB Bóng rổ; CLB Bóng chuyền; CLB Rap-beatbox; CLB Ảo thuật; CLB Arc Cheer; CLB Arc Kicks; CLB Bar Up; CLB Bơi lội; CLB Futsal; CLB Sách, được chia thành 4 nhóm: Nhóm Nghệ thuật - Biểu diễn, nhóm Thể thao vận động, nhóm Văn hóa - Truyền thống, nhóm Hỗ trợ - Tình nguyện.

Câu lạc bộ - Đội  - Nhóm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hoàn thành tốt nhiệm vụ kết nối các câu lạc bộ đến với sinh viên của trường, tạo ra một sân chơi bổ ích cho sinh viên. Đây cũng là chương trình hứa hẹn vẫn sẽ hút được sự chú ý của sinh viên ở năm sau và nhiều năm tiếp theo, khi mà các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm luôn không ngừng phát triển hoạt động và đổi mới.

Một số hình ản ấn tượng tại đêm gala:





 















Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh