Sinh viên lớp XD13 –TNB tham quan thực tế thi công xây dựng

Ngày 29/03/2017

Các sinh viên lớp XD13 -TNB vừa qua có chuyến tham quan tại khu công nghiệp tân Phú Thanh, tỉnh Hậu Giang và có cơ hội tiếp cận thực tế thi công dự án mở rộng công ty TNHH Lạc Tỷ 2.

Trong chuyến tham quan, các sinh viên được giao lưu với ban quản lý các dự án xây dựng, nghe chuyên gia trình bày về kĩ thuật thi công, kiểm soát chất lượng, an toàn lao động đối với các dự án.

Ban quản lý dự án cũng tạo điều kiện để các sinh viên đi tham quan thực tế tại khu vực thi công xây dựng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và các giảng viên.


Dự án mở rộng công ty TNHH Lạc Tỷ 2 tọa lạc tại khu công nghiệp tân Phú Thạnh, tỉnh Hậu Giang, quy mô công trình 28.000 m2 sàn, đang công tác ép cọc, lắp dựng khung kèo thép, đúc khung bê tông cốt thép toàn khối, xây tô hoàn thiện… 

Tham quan thực tế ngoài việc tạo điều kiện cập nhật, bổ sung thêm kiến thức cho sinh viên trong quá trình học tập, còn tạo sự đoàn kết và giao lưu học hỏi kinh nghiệm của sinh viên với các giảng viên trong khoa.

Bên cạnh đó, các chương trình tham quan thực tế tăng cường sự hợp tác giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Tây Nam Bộ.


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh