Sinh viên hào hứng đặt câu hỏi tại hội thảo “Định hướng nghề nghiệp Coteccons Group”

Ngày 16/12/2016

Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp Coteccons Group” diễn ra tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sáng ngày 14/12/2016.

>> ĐH Kiến trúc TP.HCM và Coteccons Group ký kết hợp tác toàn diện

Tham dự hội thảo có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, ông Phan Huy Vĩnh Phó tổng giám đốc Coteccons Group; đại diện lãnh đạo các đơn vị của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Coteccons.

Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều giảng viên và hơn 200 sinh viên các ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kiến trúc nội thất.

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh chia sẻ, Nhà trường kiên định định hướng gắn đào tạo với thực tiễn, đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao sự lớn mạnh và vai trò của Coteccons trong việc phát triển ngành xây dựng của đất nước.

“Không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng từ Nhà trường, sinh viên cần được tiếp cận công việc, tiếp cận công nghệ, tiếp xúc doanh nghiệp ngay từ giảng đường. Hội thảo này chính là  dịp để các em có cơ hội lắng nghe, tìm hiểu doanh nghiệp cần gì, để bồi đắp, chuẩn bị cho tương lai”, thầy Hiệu trưởng nói.

Đại diện Coteccons, ông Phan Huy Vĩnh – Phó tổng giám đốc chia sẻ với các sinh viên về tuổi trẻ, ước mơ, cả sự băn khoăn của cá nhân mình những ngày mới tốt nghiệp Đại học. Đồng thời ông cũng thông tin thêm tới người nghe về hành trình vươn lên trở thành một tập đoàn đứng đầu cả nước trong lĩnh vực Xây dựng của Coteccons.

Ông Phan Huy Vĩnh cho biết, Coteccons hiện có 2.000 cán bộ, nhân viên, thì số nhân sự tốt nghiệp từ Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh là 400 người, trong đó nhiều người giữ các vị trí lãnh đạo chủ chốt. Riêng trong năm 2016, Coteccons tuyển tới 100 nhân sự tốt nghiệp từ Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp Coteccons Group” nhằm gắn bó hơn nữa mối quan hệ giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Cocteccons Group, vốn đã được xây dựng và vun đắp ngày càng bền chặt trong nhiều năm qua, với tinh thần hỗ trợ, hợp tác toàn diện, tất cả vì sự phát triển của Nhà trường, của doanh nghiệp, và quan trọng hơn cả là vì sự phát triển của sinh viên.

Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Coteccons Group cùng nhận thức rõ vai trò trong việc đào tạo, hỗ trợ, định hướng và tạo điều kiện tối đa để sinh viên phát huy hết năng lực bản thân, có đủ kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm cần thiết để dấn thân, tự tin bước trên con đường sự nghiệp đã lựa chọn.

Hội thảo với các diễn giả là đại diện lãnh đạo Nhà trường, doanh nghiệp, xoay quanh chủ đề về những băn khoăn của sinh viên chuẩn bị ra trường, cũng những như định hướng cơ hội nghề nghiệp cho các em tại Coteccons Group trong thời gian tới.

Các diễn giả tham gia hội thảo gồm có: TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh – Trưởng khoa Xây dựng, ông Nguyễn Đặng Hoàng Chương – Giám đốc khối Coteccons – kiêm Tổng giám đốc công ty nội thất BOHO, ông Trần Thanh Dũng  -  Phó giám đốc Trung tâm thiết kế công ty Coteccons, bà Cao Minh Trị - Phó phòng Nhân sự Coteccons.

Sinh viên đã trực tiếp gửi tới các diễn giả nhiều câu hỏi thú vị ngay tại Hội trường, và được giải đáp, tư vấn cặn kẽ. Những câu hỏi còn lại chưa kịp trao đổi do thời lượng chương trình, Ban tổ chức ghi nhận, chuyển cho đại diện doanh nghiệp và sẽ trả lời cho các sinh viên qua e.mail.

Cũng tại Hội thảo, đại diện Coteccons đã trao nhiều phần học bổng giá trị cho các sinh viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Dịp này, Nhà trường ra mắt Câu lạc bộ Anh văn của sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Đây là câu lạc bộ được xây dựng và tài trợ chính thức 100% từ Coteccons Group nhằm mục tiêu tạo thêm sân chơi, cơ hội học tập, rèn luyện cho sinh viên.

Trước đó, ngày 05/01/2016, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Coteccons Group đã có ký kết hợp tác toàn diện.

Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp Coteccons Group”:



TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ông Phan Huy Vĩnh - Phó tổng Giám đốc Coteccons Group


Các diễn giả tham gia hội thảo





Sinh viên hào hứng gửi câu hỏi tới các diễn giả

Ra mắt Câu lạc bộ Anh Văn với sự tài trợ của Coteccons


Nhiều sinh viên được nhân học bổng của Coteccons tại hội thảo


Hội trường đông kín sinh viên tham dự
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh