Khai mạc Ngày hội việc làm Kiến trúc - UAH Career Fair 2019

Ngày 15/05/2019

Sáng ngày 15/5,  Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai mạc “Ngày hội việc làm Kiến trúc – UAH Career Fair 2019” tại sảnh trụ sở chính của Trường 196, Pasteur, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày hội do Đoàn Thanh niên và Phòng Công tác HSSV phối hợp tổ chức.

Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng, thầy Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy và lãnh đạo các đơn vị thuộc  trường, đại diện lãnh đạo 14  doanh nghiệp.

Lễ khai mạc UAH Career Fair 2019 có sự tham gia của các sinh viên, cựu sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

 

Anh Nguyễn Văn Tĩnh – Bí thư Đoàn Thanh Niên Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh cho biết UAH Career Fair 2019 thu hút sự tham gia gian hàng của 14 doanh nghiệp, hơn 100 vị trí tuyển dụng, hơn 200 vị trí thực tập của các doanh nghiệp dành cho sinh viên. UAH Career Fair 2019 diễn ra  trong 03 ngày 15-17/5.

Ngày hội Việc làm là hoạt động đồng hành thiết thực cùng sinh viên trong thực hành nghề nghiệp và việc làm, tạo cầu nối gắn kết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, giữa  việc đào tạo và sử dụng nhân lực, đồng thời giúp sinh viên tiếp cận được các cơ hội thực tập, tham quan thực tế, tiếp cận được các vị trí công việc phù hợp với ngành nghề đào tạo.

Phát biểu khai mạc, Hiệu trưởng Lê Văn Thương khẳng định UAH Career Fair là hoạt động thường niên của Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao sự có mặt của nhiều doanh nghiệp có thương hiệu tại UAH Career Fair 2019.

“Nhà trường luôn nỗ lực để cung ứng cho ngành xây dựng nói riêng và xã hội nói chung nguồn nhân lực khác biệt trội. Bên cạnh đó, Nhà trường luôn chú trọng cập nhật những vấn đề thực tế vào nội dung chương trình đào tạo, gắn chặt với nhu cầu và yêu cầu của xã hội. Đầu ra của các trường chính là đầu vào của các doanh nghiệp”, thầy Hiệu trưởng nói.

Ngay sau Lễ khai mạc sáng 15/5/2019, sinh viên đã tới gian hàng của các công ty doanh nghiệp để tìm hiểu và được tư vấn các thông tin tuyển dụng.

UAH Career Fair 2019 sẽ diễn ra trong 03 ngày 15-16-17/5.

Tìm hiểu các vị trí Tuyển dụng TẠI ĐÂY

Chùm ảnh Lễ khai mạc Ngày hội Việc làm:












Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh